"Đẳng cấp của Real còn lâu mới bằng Barca"

Tổng hợpThứ Tư, 08/09/2010 11:18:00 +07:00

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, ông Luis Aragones cho biết đẳng cấp của Real còn lâu mới bằng Barcelona.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, ông Luis Aragones cho biết đẳng cấp của Real còn lâu mới bằng Barcelona, và rằng đội bóng của Jose Mourinho cũng chỉ ngang hàng với Atletico Madrid và Valencia.

- PV:Ông có vấn đề gì với Raul không?

Luis Aragones: Tôi không có bất cứ một vấn đề nào với Raul  hay với ai đó. Raul là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha. Nhưng tôi lại muốn làm những điều tốt nhất cho đội tuyển. Thế nên thật khó để tôi đưa những quyết định cuối cùng vì trong đội tuyển luôn có nhiều cầu thủ giỏi.

"Tôi không có vấn đề gì với Raul cả."

- Ông sẽ quay lại dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha?

Tôi đã từng nói là sau khi Euro 2008 kết thúc tôi sẽ ra đi, bất luận thành tích của Tây Ban Nha có như thế nào. Tôi không muốn tìm kiếm thành công ở đội tuyển nữa.

- Giữa ông và HLV Del Bosque có khúc mắc gì không?

Tôi không có mối quan hệ thân thiết cùng với Del Bosque, nhưng tôi luôn vui mừng vì những gì ông ấy đã làm được. Del Bosque quả thực đang rất tốt công việc ở đội tuyển quốc gia. Tôi nghĩ ông ấy có thể lặp lại thành tích của tôi ở kỳ Euro sắp tới.

- Có thông tin cho rằng ông sẽ làm HLV của đội tuyển Bồ Đào Nha?

Tôi luôn muốn tìm kiếm một thử thách mới. Tôi có thể làm huấn luyện viên cho bất cứ đội bóng nào ở ngoài biên giới Tây Ban Nha. Nhưng chưa có gì bảo đảm và chắc chắn cả.

"Khoảng cách giữa Real và Barca còn rất xa."

- Cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa này sẽ như thế nào thưa ông?


Tôi cho rằng Barcelona vẫn là ứng cử viên nặng ký nhất. Đẳng cấp của họ rất cao. Vì thế Real còn lâu mới bắt kịp được đội bóng của Guardiola. Theo tôi, đội bóng của Jose Mourinho hiện chỉ ngang tầm với Atletico Madrid và Valencia.

- Ai xứng đáng giành QBV FIFA 2010?

Tôi luôn ủng hộ Xavi.

Tam Nông(lược dịch từ Marca)

Bình luận
vtcnews.vn