Đẳng cấp của đại gia Hà thành khi sở hữu 'khách sạn di động' Rolls-Royce Phantom II 30 tỷ

XeThứ Ba, 08/03/2016 03:05:00 +07:00

Siêu xe Rolls-Royce Phantom II được đặt hàng từ Anh Quốc với nội thất sang trọng thuộc hàng bậc nhất hiện nay thể hiện đẳng cấp đại gia Hà Thành.

Siêu xe Rolls-Royce Phantom II được đặt hàng từ Anh Quốc  với nội thất sang trọng thuộc hàng bậc nhất hiện nay thể hiện đẳng cấp đại gia Hà Thành.

Rolls-Royce Phantom II về Hà Nội giữa tháng 2. (Ảnh: Dongbv) 
Dù xuất hiện tại Hà Nội đã gần một tháng, nhưng sức hút của Rolls-Royce Phantom II vẫn đủ hâm nóng các diễn đàn siêu xe. Sau khi mẫu nhà di động Thor Motor Coach Vegas bất ngờ cập bến Việt Nam, dân mạng không khỏi háo hức và đem so sánh với “khách sạn di động” Rolls-Royce.

Mức giá để "rước"  Rolls-Royce Phantom series II về là 30 tỷ đồng. (Ảnh: Dongbv) 
Chiếc xe được mệnh danh Boeing 797 trên mặt đất trang bị nhiều tiện nghi như một ngôi nhà thật sự. Mức giá nhập về khoảng 5 tỷ đồng. Nhưng điều đó chưa thể so sánh với siêu phẩm Rolls-Royce Phantom II của đại gia Hà Thành.

Rolls-Royce Phantom II vẫn giữ những nét cơ bản từ phiên bản đời đầu. (Ảnh: Dongbv) 
Để sở hữu “đứa con Anh Quốc”, vị đại gia này phải bỏ ra không dưới 30 tỷ đồng. Những đường coachline đặc trưng vốn chỉ có thể tạo ra bởi bàn tay điêu luyện của nghệ nhân Mark Court. Ông đã phải bỏ ra 5 năm mới nghiên cứu, học hỏi mới rèn cho mình kỹ năng như vậy.

Nội thất đầy "sao" của  Rolls-Royce Phantom II. (Ảnh: Dongbv) 
Rolls-Royce Phantom series II nhận thêm nhiều nâng cấp so với phiên bản đời đầu. Đáng chú là phần lưới tản nhiệt bố trí gọn gàng, đèn pha dạng LED 2 tầng, đường coachline vẽ thủ công và các chi tiết mạ chrome.

Nội thất với màu nâu chủ đạo làm từ nguyên liệu quý như da bò đực, gỗ thượng hạng và lông cừu. Hệ thống âm thanh, giải trí hiện đại, bên cạnh loạt đèn pha, đèn chiếu sáng mô phỏng bầu trời đầy sao.

Chiếc  Rolls-Royce của một đại gia bao bì. (Ảnh: GĐVN) 
 Xế sang đã ra biển trắng "hộ khẩu" Hà Nội. (Ảnh: GĐVN)
  Rolls-Royce Phantom II với nội thất nâu sang trọng. (Ảnh: GĐVN)
 Hệ thống điều khiển có các chi tiết ốp gỗ quý. (Ảnh: GĐVN)
Hệ thống giải trí ở hàng ghế sau. (Ảnh: GĐVN) 
Nguồn: Vntinnhanh
Bình luận
vtcnews.vn