Đăng bài '...cấm yêu con gái Hải Phòng', VNPT An Giang bị phạt

Thời sựThứ Tư, 12/11/2014 05:30:00 +07:00

Ngày 12/11, Giám đốc Sở Thông tin truyền thông tỉnh An Giang cho biết vừa ký quyết định xử phạt 5 triệu đồng đối với Viễn thông (VNPT) An Giang.

Ngày 12/11, ông Trương Minh Thuần, giám đốc Sở Thông tin truyền thông tỉnh An Giang cho biết vừa ký quyết định xử phạt 5 triệu đồng đối với Viễn thông (VNPT) An Giang.

Lý do phạt vì đơn vị này đăng bài viết “Nếu có con trai, tôi cấm nó yêu con gái Hải Phòng” trên trang thông tin điện tử www. angiang.vnpt.vn.

Lãnh đạo VNPT An Giang đã thừa nhận thiếu kiểm tra nội dung và không phát hiện để tháo gỡ bài viết trên trang thông tin điện tử kịp thời.

www. angiang.vnpt.vn đăng lại bài viết 'Nếu có con trai, tôi cấm nó yêu con gái Hải Phòng'

Trước đó vào ngày 29/10, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính hai trang thông tin điện tử là megafun.vn và baomoi.vn vì đăng bài viết “Nếu có con trai, tôi cấm nó yêu con gái Hải Phòng”.

Đến tối 29/10, đơn vị này vẫn phát hiện trên trang thông tin điện tử angiang.vnpt.vn của VNPT An Giang còn đăng bài viết trên.

Do đó Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông đã có công văn số 930/TT ra ngày 31/10 đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh An Giang khẩn trương kiểm tra, xử lý đối với VNPT An Giang.              

Theo TTO
Bình luận
vtcnews.vn