Đăng ảnh tình tứ, Linh Chi tiết lộ mối quan hệ với Lâm Vinh Hải

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/11/2017 11:28:00 +07:00

Sau chia tay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải có cách đối xử với nhau khiến khán giả ngạc nhiên.

Linh Chi vừa chia sẻ hình ảnh tình tứ của mình bên cạnh Lâm Vinh Hải đồng thời tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của cả hai khiến khán giả ngạc nhiên. "Em nói anh rất nhiều lần rồi, đối phó với những kẻ tàn ác anh cần phải tàn ác hơn chúng. Mỗi ngày một chuyện anh hiểu thêm một chút giờ thì anh hiểu hết rồi", Linh Chi nói.

Linh Chi tự nhận mình có tài phán đoán bởi những chuyện xảy ra đều đúng với những gì cô từng nói, tuy nhiên người mẫu không muốn xen vào chuyện của Lâm Vinh Hải vì muốn nam vũ công tự giải quyết để "anh trưởng thành hơn và ông trời có mắt nên em chúc mừng anh với những dự án mới và coi như tiền mất lần cuối để anh thoát khỏi mớ bòng bong này anh ạ".

Người mẫu cũng nói thêm: "Những gì xảy ra thời gian qua cũng là sự may mắn cho anh, may mắn thật sự để anh thoát khỏi được vũng lầy không bị lún thêm và em luôn nhớ câu anh nói: 'Tiền mất anh kiếm lại được, anh bỏ đi và làm lại từ đầu'.

Bởi tính anh luôn sống vì người khác luôn chịu thiệt về mình, thậm chí chả bao giờ nghĩ gì cho bản thân mình dù chỉ một chút nên xung quanh anh luôn có quý nhân phù trợ. Mừng anh với những dự án mới và mọi thứ anh xứng đáng có".

24131374_1950903608283533_67718545421695056_n

 

Một điều đặc biệt, Linh Chi còn tiết lộ mối quan hệ hiện tại của cô với tình cũ. "Mình là gì của nhau bây giờ? Ừ thì 3 trong 1, thôi mình tạm gọi nhau là tri kỉ anh nhé", Linh Chi chia sẻ.

Có thể dễ dàng nhận thấy, Linh Chi đang rất vui mừng vì những thành công của Lâm Vinh Hải đang có được. Bên cạnh đó, việc cả hai xem nhau như tri kỉ khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cả hai từng có thời gian mặn nồng bên nhau nhưng lại bị "ném đá" khá nhiều.

Giữa tháng 10/2017, sau một thời gian hạnh phúc bên nhau, Linh Chi chính thức xác nhận chia tay Lâm Vinh Hải và cho biết, cả hai giữ mối quan hệ trên mức bạn bè. Người mẫu chia sẻ, cô và Lâm Vinh Hải trân trọng nhau nên muốn tạm dừng để có thời gian suy nghĩ về mọi thứ chứ không phải chia tay vì áp lực dư luận.

Linh Chi tâm sự, cô không hối hận việc yêu nam vũ công mà phải nhận "gạch đá" vì mang tiếng người thứ ba, phá hoại gia đình người khác. Sau chia tay, cả hai đều bận rộn với công việc của mình. Lâm Vinh Hải tất bật với dự án Mẹ chồng sắp ra mắt, Linh Chi cũng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Video: Cuộc tình tay ba éo le của Lâm Vinh Hải - Phương Châu - Linh Chi

Mai Anh
Bình luận
vtcnews.vn