Đăng ảnh hôn Hailey Baldwin, Justin Bieber bị fan chú ý làn da đầy mụn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/11/2018 13:44:00 +07:00

Cặp sao trẻ lại tiếp tục khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi những hình ảnh hôn nhau say đắm trên Instagram, tuy nhiên, làn da đầy mụn của Justin Bieber lại gây chú ý hơn.

Trên Instagram, Justin Bieber vừa chia sẻ một bức ảnh anh khóa môi nồng nàn với vị hôn thê Hailey Baldwin. Nam ca sĩ 24 tuổi chú thích bức ảnh là "Hunny buns punkin", như biệt danh mới anh đặt cho Baldwin.

Việc Justin Bieber và Hailey Baldwin liên tục trao cho nhau những nụ hôn say đắm dù là nơi công cộng hay chỗ riêng tư không còn là điều quá mới mẻ. Họ gần như luôn bên cạnh nhau không tách rời suốt mấy tháng qua.

Tuy nhiên, điều khiến các fan chú ý là làn da đầy mụn của ngôi sao người Canada khi hôn bạn gái. Bức ảnh đen trắng được chụp vào ban đêm làm lộ rõ những nốt mụn chi chít trên mặt nam ca sĩ.

Justin Bieber (2)

Hình ảnh gây chú ý về gương mặt đầy mụn của Justin Bieber khi hôn Hailey Baldwin. (Ảnh: Instagram)

Dù đã thay đổi hình tượng, không còn để tóc dài hay ăn mặc xuề xoà nhưng anh vẫn chưa hoàn toàn lấy lại nhan sắc điển trai như trước bởi làn da sần sùi đầy khuyết điểm. 

Không lâu sau, Hailey Baldwin cũng đăng loạt ảnh trắng đen ghi lại khoảnh khắc cả hai ôm hôn nhau đầy tình cảm trên biển. Cô chú thích bức ảnh của hai người ngắn gọn nhưng đầy ngọt ngào: "Tình yêu của em".

Gần đây, Justin Bieber được cho là đã xăm một hình nhỏ ở phía trên hàng lông mày để ghi dấu tình yêu với hôn thê. Theo nghệ sĩ xăm mình Keith McCurdy, hình vẽ này tuy nhỏ nhưng có nhiều ý nghĩa liên quan đến tình yêu đẹp của hai người. Ngoài ra, chân dài 21 tuổi cũng xăm hình đôi với Bieber ở vị trí khác. 

Justin Bieber (1)

Hình ảnh tình tứ của cặp sao được Hailey Baldwin đăng tải trên trang cá nhân. (Ảnh: Instagram)

Cặp sao trẻ đã đăng ký kết hôn vào tháng 9 và dự định sẽ tổ chức đám cuới trong cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Từ khi công khai đính hôn, Bieber và Badlwin luôn gắn với nhau như hình với bóng. Cả hai thường xuyên ở bên cạnh và chia sẻ những cảm xúc buồn vui với nhau. 

Mới đây, Justin Bieber được nhìn thấy ôm hôn thê khóc nức nở trong quán bar vì lý do chưa rõ. Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ thể hiện nhiều cảm xúc nơi công cộng khi đi cùng người yêu.

Điều này khiến các fan không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, với những hình ảnh đầy yêu thương của cặp sao, nhiều người hy vọng cả hai sẽ có một đám cưới viên mãn trong tương lai.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn