Đăng ảnh cưới với Bảo Thanh, Quốc Trường 'Về nhà đi con' bị anh rể lẫn em vợ hăm dọa

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/06/2019 07:16:00 +07:00

Khải "vũ phu" và Ánh Dương đồng loạt vào hăm dọa Vũ khi đăng ảnh cưới với Thư.

Quốc Trường - diễn viên đảm nhận vai Vũ trong Về nhà đi con đã chia sẻ bộ ảnh cưới với Thư (Bảo Thanh đóng) gây thích thú cho khán giả. Một điều hài hước, trong khi khán giả liên tục khen cả hai đẹp đôi, Khải (Trọng Hùng đóng) - anh rể và Ánh Dương (Bảo Hân đóng) - em vợ của Vũ đồng loạt vào hăm dọa anh.

Cụ thể, Khải "vũ phu" nói với Vũ rằng con gái nhà này không phải dạng vừa nhưng lập tức bị Vũ đáp trả: "Bản thân ông sống tốt đi rồi hãy phán xét người ta". Còn Ánh Dương lại nói rằng nếu chê thì "trả" chị gái lại cho cô. Cũng không vừa, Vũ nói ngay: "Trả 3 tỷ đồng đây". Đoạn hội thoại của dàn diễn viên trong phim khiến khán giả không nhịn được cười.

venhadicon

 Ảnh cưới của cặp đôi oan gia Thư - Vũ.

Đây không phải lần đầu tiên dàn diễn viên trong phim Về nhà đi con có tương tác, đối đáp vui vẻ với nhau. Trước đó, Bảo Thanh (vai Thư) đã có buổi livesream với diễn viên Anh Vũ (vai Dũng) rất thân thiết. Ngay lập tức, Quốc Trường vào "tố" vợ ngoại tình, mải lo đi chơi không trông con; "dằn mặt" bạn thân và còn đòi bố phân xử giúp mình.

Về nhà đi con hiện là bộ phim truyền hình có sức hút lớn, được khán giả chờ đợi mỗi tối. Mỗi diễn biến của phim đều thu hút sự bàn luận của khán giả và nhất là trong nửa phần sau, một nhân vật mới sẽ xuất hiện gây ảnh hưởng khá lớn trong phim.

Hiện tại, phim phát sóng trên VTV1 và đoàn phim cũng đang trong quá trình thực hiện những cảnh quay cuối cùng, dự kiến sẽ đóng máy vào tháng 6.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn