Danang Golf Club chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn BRG

Kinh tếThứ Năm, 21/04/2016 11:05:00 +07:00

Tâp đoàn BRG vừa chính thức công bố sân gôn 18 hố quốc tế Danang Golf Club trở thành thành viên mới nhất trong hệ thống các sân gôn tại Việt Nam của tập đoàn.

(VTC News) - Tâp đoàn BRG vừa chính thức công bố sân gôn 18 hố quốc tế Danang Golf Club trở thành thành viên mới nhất trong hệ thống các sân gôn tại Việt Nam của tập đoàn BRG với tên gọi BRG Da Nang Golf Resort.

BRG Da Nang Golf Resort là sân gôn 18 hố đầu tiên tại miền Trung với bề dày phát triển, được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, thiết kế bởi huyền thoại gôn Greg Norman. BRG Da Nang Golf Resort đã lọt vào “Top 10 sân gôn mới tốt nhất thế giới” năm 2010 do Golf.com bình chọn và liên tiếp được Tạp chí gôn uy tín khu vực châu Á là Asia Golf Monthly bình chọn là “Sân gôn Tốt nhất Việt Nam” trong những năm 2012 và 2013.

Danang Golf Club chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn BRG
Danang Golf Club chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn BRG 
Việc gia nhập gia đình BRG Golf sẽ mang lại quyền lợi nhiều hơn cho các Hội viên BRG Da Nang Golf Resort như quyền chơi hoán đổi sân trong hệ thống các sân gôn của BRG Golf.


Các hội viên của sân cũng sẽ tận hưởng các ưu tiên đặc biệt khi tham gia chương trình BRG Golden Hattrick với cơ hội chơi trên 140 sân của Nicklaus Design trên khắp châu Âu, châu Mỹ và các nước khác trên thế giới.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn