Dàn xe sang lần đầu xuất hiện tại Chợ Săn Xe lần thứ 5

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 21/04/2017 15:30:00 +07:00

Nissan X-Trail, SsangYong Tivoli cùng 2 phiên bản sedan thể thao Subaru BRZ và WRX-STi được cho là những mẫu xe lần đầu xuất hiện trong sự kiện mua bán và lái thử dành cho những người yêu xe hơi do Carmudi Việt Nam tổ chức từ 21-23/ 4 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Chợ Săn Xe lần thứ 5 quy tụ hơn 50 mẫu xe khác nhau của 8 thương hiệu lớn đến từ các đại lý uy tín bao gồm Hyundai Việt Hàn, Toyota Lý Thường Kiệt, Subaru Việt Nam, Bến Thành Ford, Chevrolet Trường Chinh, Nissan Sài Gòn, Mitsubishi Isamco, SsangYong Gò Vấp.

Hinh anh

 Khách hàng “săn xe thành công” nhận quà từ Yokohama và Carmudi.

Không chỉ đem đến những mẫu xe đang thịnh hành nhất hiện nay, mà đây còn là dịp để khách hàng được chiêm ngưỡng và trải nghiệm các phiên bản đáng chú ý của mỗi hãng xe. Đặc biệt, trong số đó là một số mẫu xe lần đầu ra mắt các khách hàng tại sự kiện Chợ Săn Xe lần này.

Subaru WRX-STi

Thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với Subaru Impreza, WRX-STi được đánh giá là mẫu sedan thể thao với động cơ Boxer mang hiệu suất cao 2.5L, tạo hình mạnh mẽ với nhiều chi tiết góc cạnh và ấn tượng, không khác gì một mẫu xe đua đường phố.

Hinh anh Nhung mau xe lan dau xuat hien tai Cho San Xe lan thu 5

 Subaru WRX-STi khá ăn khách khi ra mắt cách đây vài năm.

Khác với BRZ, nội thất của Subaru WRX-STi được trang bị tối tân với kiểu ghế ngồi thể thao ôm sát, điều hoà tự động 2 vùng cùng với hệ thống an toàn cứng vững và trọng lượng lý tưởng 1,5 tấn.

Subaru Việt Nam hứa hẹn đem tới Chợ Săn Xe lần thứ 5 phiên bản WRX-STi hiện đại, hiệu quả để các khách hàng thoả sức chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

Subaru BRZ

Được thiết kế với hình ảnh của một mẫu xe thể thao thực thụ nhưng Subaru BRZ lại chú trọng ở cảm giác lái thuần túy, nhằm đem đến những trải nghiệm thú vị cho người ngồi sau vô-lăng với động cơ Boxer 2.0L mạnh mẽ và công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S.

Hinh anh Nhung mau xe lan dau xuat hien tai Cho San Xe lan thu 5 3

 Subaru BRZ là dòng xe thể thao giá cả phải chăng.

Chia sẻ nhiều điểm tương đồng với Toyota 86 GT, Subaru BRZ cũng được thừa hưởng không ít chi tiết hỗ trợ lái thú vị và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, nhưng lại không gây ấn tượng nhiều vì nội thất chưa đủ thu hút và thiếu trang bị công nghệ hiện đại.

Mang tính chất trưng bày tại Chợ Săn Xe lần 5, Subaru BRZ vẫn là một trong những mẫu xe thể thao đáng được chiêm ngưỡng tại sự kiện lần này.

Nissan X-Trail

Là sản phẩm kế thừa của dòng xe hai cầu danh tiếng, Nissan X-Trail còn sở hữu động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, khung gầm vững chắc; đồng thời bổ sung thêm những công nghệ tiên tiến và nội thất sang trọng ở phiên bản mới nhất.

Hinh anh Nhung mau xe lan dau xuat hien tai Cho San Xe lan thu 5 4

Nissan X-Trail với 591 xe bán ra trở thành cái tên bán chạy nhất phân khúc trong tháng 3.

Hơn nữa, đến với Chợ Săn Xe, Nissan Sài Gòn – đơn vị duy nhất của Nissan tham gia sự kiện lần thứ 5 đã đem tới mẫu SUV X-Trail dành cho các khách hàng lái thử và trải nghiệm, đồng thời tung ra gói khuyến mãi hấp dẫn chính hãng và tặng tiền mặt trị giá từ 40 - 70 triệu đồng khi mua xe trong sự kiện.

SsangYong Tivoli

Sở hữu diện mạo trẻ trung, thiết kế nội thất hiện đại cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và giá bán hợp lý dành cho thị trường Việt, SsangYong Tivoli thực sự là một trong những mẫu SUV đáng để trải nghiệm tại Chợ Săn Xe lần này.

Hinh anh Nhung mau xe lan dau xuat hien tai Cho San Xe lan thu 5 5

SsangYong Tivoli là một trong những mẫu SUV hấp dẫn người tiêu dùng.

Tuy chỉ mang đến sự kiện 1 mẫu xe duy nhất nhưng phiên bản 5 chỗ của thương hiệu xe Hàn Quốc đã tạo được dấu ấn khi tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn với 30 khách hàng đầu tiên mua xe Ssangyong Tivoli sẽ được giảm đến 50 triệu đồng tiền mặt và gói phụ kiện trị giá hơn 40 triệu đồng.

Trong lần đầu tham gia Chợ Săn Xe, SsangYong Tivoli đã nhận được sự quan tâm của không ít khách tham quan, đồng thời đây hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu xe bán chạy tại Việt Nam sắp tới.

Chợ Săn Xe diễn ra trong 3 ngày cuối tuần từ 21 đến 23 tháng 4 năm 2017 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), người tham quan sẽ được lái thử và trải nghiệm tất cả dòng xe, thoải mái so sánh và đánh giá khách quan nhiều mẫu xe khác nhau.

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn