Dân vây bắt tài xế xe tải gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

Thời sựThứ Năm, 23/04/2015 01:49:00 +07:00

Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã truy bắt được tài xế điều khiển xe tải gây tai nạn chết người trên đường Mỹ Phước Tân Vạn rồi bỏ chạy.

Sáng 23/4, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã truy bắt được tài xế Nguyễn Trung Kết (27 tuổi, ngụ Vĩnh Long) điều khiển xe tải biển số 61C-144.38 gây tai nạn chết người trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (P.Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) rồi bỏ chạy.

Như đã thông tin, lúc gần 23 giờ khuya 22.4, tài xế Kết điều khiển xe tải từ TX.Thuận An về TX.Bến Cát (Bình Dương). Khi đi đến ngã ba đường Mỹ Phước Tân Vạn và Tạo lực 1 (P.Phú Mỹ) thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 61T3-6159 do ông Thái Thuận Tâm (46 tuổi, ngụ TX.Tân Uyên, Bình Dương) điều khiển.

Vụ va chạm khiến chiếc xe máy và ông Tâm văng xa hàng chục mét, tử vong tại chỗ. Khi tai nạn xảy ra, tài xế Kết đã dừng xe lại nhưng do đường vắng không có người qua lại nên tài xế tiếp tục bỏ chạy về TX.Bến Cát.
Công an xác định dấu vết tại hiện trường vụ tai nạn 

Lúc này, một số người dân ở gần hiện trường và một người điều khiển xe 7 chỗ lưu thông trên đường ngang qua vụ tai nạn đã tri hô và đuổi theo xe tải.

Tuy nhiên, tài xế Kết vẫn phóng bạt mạng khiến người điều khiển xe 7 chỗ không dám chặn đầu nên chiếc xe tải đã nhanh chóng tẩu thoát.

Ngay trong đêm, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và truy bắt chiếc xe tải.

Đến sáng 23/4, công an đã xác định được chủ xe và tài xế đang ở P.Mỹ Phước (TX.Bến Cát). Qua xác định các dấu vết trên xe tải và ở hiện trường trùng khớp nhau, tài xế đã khai nhận hành vi của mình.

Video: Tài xế xe buýt lơ là gây tai nạn thảm khốc

Nguồn: Đỗ Trường(Thanh niên)
Bình luận
vtcnews.vn