Đan Trường sẽ cười ngất khi xem 'Anh Ba Khía' 5 tuổi hát hò

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/10/2016 07:25:00 +07:00

Sau những màn tranh tài quyết liệt, 2 tấm vé vào thẳng Bán kết "Người hùng tí hon" đã được xác định thuộc về Biệt đội Hồng hạc và Biệt đội Gấu trúc.

Trong tập 12 vừa phát sóng, 2 đội còn lại là Biệt đội Cầu vồng (Đội trưởng Băng Di) và Biệt đội Sơn ca (Đội trưởng Tronie – Thái Trinh) sẽ tranh nhau chiếc vé cuối cùng vào Bán kết. Đội nào thấp điểm hơn thì sẽ phải nói lời chia tay với chương trình. 

Minh Chau_Bao Ngoc3

Bảo Ngọc – Minh Châu mở màn cho phần thi nhảy múa bằng tiết mục ấn tượng về 2 chú chim bị nhốt trong lồng. Cách thể hiện biểu cảm trên gương mặt cùng với loạt động tác kỹ thuật vững chắc đã giúp Bảo Ngọc – Minh Châu ghi điểm với giám khảo. 

Minh Chau_Bao Ngoc4

Đến phần cho điểm và giao lưu, cô bé xinh xắn Minh Châu bất ngờ bật khóc. Minh Châu chia sẻ rằng vì tuần trước đã được điểm 10 nên tuần này áp lực đè trên vai là rất lớn. 

Phuong Nhi_Gia Hao5

Để an ủi Minh Châu, giám khảo Đại Nghĩa đã lên hẳn sân khấu để thị phảm khả năng uốn dẻo, xoạc chân của mình. Dưới sự tung hứng của MC Ốc Thanh Vân, khán giả được phen cười ngất vì biểu cảm hài hước không tưởng từ Đại Nghĩa. 

Man Nhi3

Cô bé Mẫn Nhi xinh xắn nối tiếp chương trình bằng tiết mục ở hạng mục dành cho Tài năng ca hát. Chọn thể hiện ca khúc “Chuông gió” đình đám của Thu Minh, Mẫn Nhi đã đem đến không khí sôi động, vui tươi cho chương trình.  

Giam Khao6

 Giám khảo Cẩm Ly nhận xét rằng những đoạn cao trào Mẫn Nhi hát chưa chắc. Theo Cẩm Ly, Mẫn Nhi nên đẩy tông bài hát lên thêm một chút, có như thế mới tạo được ấn tượng và cuốn hút người nghe. Đồng quan điểm với Cẩm Ly, Đại Nghĩa cũng nhận xét tiết mục của Mẫn Nhi không có điểm nhấn.

Thanh Son1

“Hot boy 5 tuổi” Thanh Sơn làm sân khấu "Người hùng tí hon" gần như náo loạn bởi tiết mục "Anh Ba Khía lên Sài Gòn" cực vui nhộn. Tái hiện hình ảnh nam ca sĩ Đan Trường, Thanh Sơn đã làm trường quay chìm trong những tiếng vỗ tay không ngớt. 

Thanh Son3

Trong suốt quá trình Thanh Sơn trình diễn, Cẩm Ly – Đại Nghĩa – John Huy Trần đều phá ra cười ngất ngưỡng trước loạt biểu cảm “không thể không yêu” của cậu bé này. Hết hát “Anh Ba Khía”, Thanh Sơn lại cùng vũ đoàn dựng nhạc cảnh chàng trai nhà quê lên Sài Gòn vui nhộn. 

Thanh Son4

 Cậu bé cũng tiết lộ thông tin thú vị là đã được giám khảo Đại Nghĩa mời đến chương trình làm MC thay cho Ốc Thanh Vân. Vì từng làm MC đám cưới ở dưới quê nên Thanh Sơn vô cùng tự tin với khả năng dẫn dắt của mình.

Nhận xét về Thanh Sơn, Đại Nghĩa bộc bạch: “Con hát 2 bài, 1 bài rặc tiếng miền Nam và 1 bài rặc tiếng miền Bắc, đây là điều mà không phải bạn nào tuổi nhỏ như con cũng làm được. Cái câu chuyện con dẫn dắt nó rất mạch lạc, rõ ràng và dễ hiểu. Nói chung chú rất thích tiết mục này, đó là 1 anh Ba Khía lên Sài Gòn rất là dễ thương”.

Thanh Ha2

 Cô bé 6 tuổi Thanh Hà mở đầu cho phần thi của Biệt đội Sơn ca bằng tiết mục ở hạng mục dành cho Tài năng Đặc biệt. Thanh Hà đóng vai cô bé nghèo từ dưới quê lên Sài Gòn xin làm ô-sin cho Tiến Công (nhóm hài BB&BG). Bề ngoài là cô bé rất dịu dàng, xinh xắn nhưng thực chất Thanh Hà lại nói rất nhiều, hay quên và thường xuyên gây ra rắc rối. Dù Tiến Công đã căn dặn công việc nhà rất kỹ nhưng Thanh Hà vẫn không thể làm đúng.

Thanh Ha3

Thanh Hà cũng tự nhận mình là “cháu gái vợ thằng Đậu” khi Tiến Công nổi cáu vì sự lơ đễnh của em. Với sự lém lỉnh, nghịch ngợm của mình, Thanh Hà khắc hoạ hình ảnh một “osin thời hiện đại” đầy vui nhộn. Mỗi lời thoại cô bé nói ra đều khiến cho khán giả trường quay cười ngất ngưỡng. 

Nhận xét về Thanh Hà, giám khảo John Huy Trần nói: “Chỉ có 2 từ đó là tuyệt vời. Cái phong cách của con chú rất là thích, hài hước và tự nhiên”. Đồng quan điểm với John Huy Trần, Cẩm Ly cũng đánh giá cao khả năng nhập vai, thoại kịch và xử lý tình huống của Thanh Hà. Tuy nhiên, giám khảo Đại Nghĩa lại góp ý rằng Thanh Hà nên đẩy tình huống kịch lên cao trào.

Phuong Nhi_Gia Hao1

 Cặp đôi Phương Nhi – Gia Hào nối tiếp chương trình bằng tiết mục nhảy sôi động trong tạo hình những thổ dân. Dù tuổi còn rất nhỏ nhưng Phương Nhi – Gia Hào đã tự tin thể hiện những động tác có độ khó kỹ thuật cao.

Tuy nhiên, các giám khảo mong muốn Phương Nhi – Gia Hào sẽ thể hiện nhiều hơn nữa. John Huy Trần nhận xét rằng Phương Nhi – Gia Hào cần nhảy “máu lửa” và quyết liệt hơn. 

Bao Chau2

Cô bé Bảo Châu chọn ca khúc “Ô mê Ly” làm bài thi của mình. Dù có nhiều cố gắng song Bảo Châu vẫn chưa thuyết phục được giám khảo. 

Doi Khang Nhay Mua1

Ở phần thi Đối kháng nhảy múa, Phương Nhi – Gia Hào (Biệt đội Cầu vồng) và Minh Châu – Bảo Ngọc (Biệt đội Sơn ca) cùng thi thố trên nền ca khúc “Ngày mai”. Với phong cách khác biệt, 2 cặp nhảy đã mang đến không khí vui nhộn, hào hứng cho "Người hùng tí hon". 

Doi Khang Ca Hat 7

Ở phần thi Đối kháng Ca hát, Bảo Châu (Biệt đội Cầu vồng) và Mẫn Nhi (Biệt đội Sơn ca) cùng đọ giọng trong liên khúc dân ca quen thuộc. Diện áo tứ thân cách điệu, 2 cô bé lần lượt khoe vẻ đáng yêu, duyên dáng đậm chất con gái miền Bắc bộ. 

Kết thúc 2 phần thi đối kháng, các giám khảo quyết định cho điểm cộng. Với phần thi Đối kháng Nhảy múa, điểm cộng thuộc về cặp đôi Phương Nhi – Gia Hào của Biệt đội Cầu vồng. Ở phần thi Đối kháng Ca hát, điểm cộng được trao cho Mẫn nhi của Biệt đội Sơn ca.

Doi Cau Vong3

Biệt đội Cầu vồng của Băng Di đã chính thức chia tay chương trình. Trong giây phút chia tay, cô trò Băng Di không kiềm được nước mắt. 

Người hùng tí hon 2 - tập 12: Biệt đội Cầu vồng khóc nức nở khi phải dừng cuộc chơi

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn