Đan Trường khiến fan nữ mê mẩn bởi vẻ ngoài điển trai, cuốn hút

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/01/2018 15:09:00 +07:00

Không riêng gì Đan Trường mà Karik và Khắc Việt khiến fan nữ mê mẩn bởi vẻ ngoài điển trai.

Hàng loạt nghệ sĩ như: Đan Trường, Karik, Orange, Khắc Việt, Ưng Đại Vệ, Miko Lan Trinh, Lê Xuân Nghi (The Voice), Trang Anh Thơ, Lê Dương Bảo Lâm, diễn viên Lan Phương,... xuất hiện trong sự kiện mới đây khiến fan không thể rời mắt.

Đảm nhận vai trò MC xuyên suốt của sự kiện, Lan Phương chứng tỏ khả năng hoạt ngôn không hề thua kém các bạn dẫn chương trình chuyên nghiệp. Nữ diễn viên thể hiện sự duyên dáng trong cách trò chuyện, giao lưu và dẫn dắt chương trình một cách rất tinh tế.

Chia sẻ với truyền thông, Lan Phương cho biết, dù có phần hơi lo ngại, nhưng bản thân nữ diễn viên sẽ vẫn cố gắng thực hiện và xem đây là thử thách của bản thân. Đứng trước khán giả không phải để diễn hoặc thoại mà là người dẫn và kết nối xuyên suốt chương trình, Lan Phương cho biết, cô phải tập trung rất nhiều để theo dõi diễn biến trên sân khấu.

Còn phải chuẩn bị rất kỹ việc lên kế hoạch và kịch bản chương trình từ nhiều ngày trước. Tuy có phần lo lắng, nữ diễn viên vẫn vui vẻ nói rằng: "Miễn được khán giả yêu thương và ủng hộ thì cô sẽ cố gắng thực hiện cho bằng được mới thôi".

1

Xuất hiện cùng bạn trai người nước ngoài cao lớn, diễn viên Lan Phương vẫn không hề tỏ ra ngại ngần. Thậm chí, nữ diễn viên còn tỏ ra rất tự tin và hạnh phúc khi được bạn trai yêu chiều, chăm sóc, đưa đón chu đáo.

Đặc biệt, sự xuất hiện của nam ca sĩ Đan Trường nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả, đặc biệt là các fans nữ. Trước vẻ điển trai và lịch lãm, Đan Trường nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, khiến mọi người phải reo hò liên tục vì quá phấn khích khi được gặp thần tượng ngoài đời.

Giao lưu cùng Lan Phương, Đan Trường thẳng thắn bày tỏ niềm xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho mình trong buổi tối ngày hôm nay. Anh liên tục nói lời cảm ơn và cúi đầu chào như thể hiện lòng tri ân của mình với khán giả, cũng như gửi gắm những lời chúc tốt đẹp cho năm mới đang dần đến.

Tiết lộ về nỗi e ngại nhất của bản thân mình, Đan Trường cho biết đó là việc bị tăng cân. Do tính chất công việc bận rộn, còn thường xuyên di chuyển trong và ngoài nước khiến nam ca sĩ không thể dành thời gian để luyện tập thể dục thể thao, cũng như khó lòng mà kiểm soát được cân nặng, dinh dưỡng và chế độ thanh lọc cơ thể.

2

Tại sự kiện, nam ca sĩ trình diễn liên tục 3 ca khúc quen thuộc và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Có thể nói, Đan Trường một lần nữa minh chứng tài năng cùng độ "hot" của mình, bất chấp thời gian và thị hiếu của thời đại.

Chưa dừng ở đó, Đan Trường còn đem đến những món quà đặc biệt dành có khán giả có mặt tại sự kiện. Đó là bộ đĩa album nhạc mới vừa được nam ca sĩ phát hành trong những ngày qua. Và để tìm ra cô gái may mắn sở hữu món quà đặc biệt này của anh Bo, nam ca sĩ đưa ra một thử thách cho mọi người chính là phải hát song ca cùng mình tác phẩm Chim trắng mồ côi ngay tại sân khấu.

6 cô gái may mắn được chính anh Bo lựa chọn tự tin bước lên sân khấu thể hiện lòng yêu mến với nam ca sĩ và quyến tâm giành được món quà đặc biệt này. Thế là, lần lượt mỗi người hát cùng Đan Trường ca khúc Chim trắng mồ côi trong sự cổ vũ và háo hức của mọi người. Do ai cũng thể hiện rất xuất sắc, nên nam ca sĩ quyết định dành tặng quà cho cả 6 người đẹp vừa hát cùng mình.

3 3

Đan Trường khiến fan nữ mê mẩn bởi vẻ ngoài điển trai, cuốn hút.

Cặp đôi Karik và Orange cũng nhận được không kém sự ủng hộ của khán giả có mặt tại sự kiện. Cả khán phòng dường như vỡ òa và bất ngờ trước sự xuất hiện của hai ca sĩ đang "làm mưa - làm gió" trong thời gian gần đây với ca khúc Người lạ ơi. Cả hai  mang đến cho sân khấu một Người lạ ơi rất xúc cảm, khiến mọi người thích thú, say sưa lắng nghe.

Với khả năng hát live tốt, ngoài việc song ca cùng nhau, Karik và Orange cũng có những màn trình diễn solo độc đáo và chuyên nghiệp. Ca khúc ra mắt 2 tuần thì lần lượt lọt top 14 và 16 các MV được xem nhiều nhất thế giới trong 2 tuần vừa qua. Đặc biệt, Karik và Orange lần đầu hát hit lọt Top ca khúc được nghe nhiều nhất thế giới.

5 5

Karik và Orange khiến khán giả mê mẩn khi hát live ca khúc "Người lạ ơi".

Ngoài Đan Trường, Karik và Orange, sự kiện còn có những phần trình diễn rất tuyệt vời của ca sĩ Ưng Đại Vệ, ca sĩ Trang Anh Thơ, ca sĩ Miko Lan Trinh, ca sĩ Lê Xuân Nghi (The Voice), cùng nhóm hài của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời nhất dành cho khán giả có mặt tại sự kiện.

6 6

Khắc Việt.

7 6

Nhóm hài Lê Dương Bảo Lâm

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn