Đan Trường đi máy bay, Thanh Thảo đi xích đu “tử thần”

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/12/2011 11:13:00 +07:00

(VTC News) - Tối 17/12, tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM, live show của Đan Trường diễn ra đầy tính giải trí với sự cổ vũ cuồng nhiệt của 11 ngàn khán giả.

(VTC News) - Tối 17/12, tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM, liveshow của Đan Trường diễn ra đầy tính giải trí với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khoảng 11 ngàn khán giả.

Sân khấu hoành tráng, nhiều cảnh trí phong phú lạ mắt, các tiết mục dàn dựng công phu đó là ấn tượng đầu tiên để lại cho những người tham dự live show này. Đặc biệt âm thanh của chương trình rất tốt, bảo đảm phần nghe đến với khán giả.

 
 
 Sân khấu hoành tráng, đầy khói lửa

Giọng hát và phong cách biểu diễn của Đan Trường thì như những gì mà anh đã có - không hơn, không kém. Tuy nhiên, những bài hit của Đan Trường được đầu tư dàn dựng trên sân khấu hoành tráng làm tăng thêm phần hấp dẫn của những bản nhạc mà Đan Trường từng cống hiến cho khán giả. Điều đáng nói là sự hấp dẫn của những đầu tư về phần “nhìn” trong live show này mang tính “bình dân” khác với cái hào nhoáng trong live show Hồ Ngọc Hà.

Những bản hit của Đan Trường như Tình đơn phương, Tình khúc vàng, Nếu em là kẻ si tình, Con sóng yêu thương, Nội tôi, Anh ba khía, Đau xót lý con cua…đã làm thỏa lòng người nghe.

 
 
Đan Trường đáp máy bay xuống sân khấu 

Đặc biệt các khách mời trong chương trình, họ đều hát những bản hit của Đan Trường và mỗi khách mời khi xuất hiện đều được tính toán trong một kịch bản chung rất ấn tượng.

Thanh Thảo ngồi trên chiếc đu sắt pháo hoa rực rỡ trượt trên cáp treo, rất lãng mạn nhưng cũng không ít nguy hiểm như đi xích đu trên dây “tử thần” đến nỗi sau khi biểu diễn xong, Thanh Thảo tâm sự lúc đó mới thật sự “hoàn hồn”.

Lam Trường cùng Đan Trường giả làm nhạc công, hai người cầm 2 chiếc guitar “chơi nhạc” rất hào hứng và máu lửa – một hình ảnh rất đẹp; Ngũ hổ tướng: Đan Trường, Ông Cao Thắng, Nam Cường, Wanbi Tuấn Anh và Đăng Khôi đứng trên những chiếc bục chạy theo đường ray xuyên qua khu vực khán giả làm tăng thêm phần sinh động thay vì chỉ xuất hiện và đứng trên sân khấu để hát.

 
 
Thanh Thảo đi xích đu xuống sân khấu song ca cùng Đan Trường 

Liveshow này cũng cho thấy rằng sức hút khán giả của Đan Trường vẫn còn rất lớn, số lượng vé tiêu thụ khoảng 11 ngàn, đêm diễn đến hơn 12h mới kết thúc nhưng hầu hết khán giả vẫn ngồi lại với anh Bo là những bằng chứng nói lên  điều đó.

 
 
Tiết mục ca cảnh khá vui nhộn nhưng khiến chương trình dài lê thê 

Tuy nhiên, nếu sắp xếp tiết mục và việc thay trang phục của Đan Trường được tính toán khoa học hơn thì hiệu quả sẽ còn cao hơn. Trong đêm diễn rất nhiều lúc sân khấu “chết” phải khỏa lấp bằng việc chiếu các clip hoặc những màn giao lưu làm chương trình không được liền lạc, nhiều lần gián đoạn cảm xúc của khán giả.

Một vài màn minh họa múa đôi lúc chưa ăn nhập với nội dung bài hát. Chương trình với những có cả ca cảnh Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài làm khán giả có cảm giác chương trình dài lê thê…

Phượng Hoàng
Photo: Nguyễn Hữu Long Trì

 

Bình luận
vtcnews.vn