Đan Trường ‘chịu chơi’ mời Việt Hương đóng phim ngắn ca nhạc cổ trang

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/01/2019 15:04:00 +07:00

Chứng tỏ sự đầu tư của mình, Đan Trường đã mời khá nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả tham gia dự án phim ngắn của mình.

Sau những hé lộ đầu tiên, Đan Trườngvừa tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi chia sẻ về dàn diễn viên sẽ góp mặt trong dự án phim ngắn Mưa trên cuộc tình. Cụ thể, bên cạnh vai nữ chính do Hạ Vi đảm nhận, Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Quang Trung… sẽ cùng góp mặt trong dự án này.

Từng góp mặt trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể với vai Tấm, Hạ Vy khiến nhiều người tò mò về diễn xuất của cô khi góp mặt trong dự án mới của Đan Trường. Trong khi đó, sự xuất hiện của Việt Hương, Ngô Kiến Huy… lại hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị bởi đây đều là những gương mặt thường xuyên mang đến tiếng cười cho khán giả.

dan truong (3) 3

Đan Trường và Hạ Vi.

Đan Trường cho biết, khi kịch bản được thành hình, anh đã nghĩ đến việc sẽ mời Việt Hương xuất hiện trong dự án bởi cô rất hợp với vai diễn. Nam ca sĩ không khỏi áp lực và lo lắng vì biết rằng nữ nghệ sĩ khá bận rộn tuy nhiên, vì yêu mến Đan Trường nên Việt Hương đã nhận lời ngay.

Đan Trường chia sẻ: “Phải nói nhờ có Việt Hương, tôi thêm tự tin vào dự án của mình. Không chỉ mang đến màu sắc độc đáo cho MV, Việt Hương còn hỗ trợ, hướng dẫn các diễn viên khác về mặt diễn xuất. Điều đó khiến tôi thêm thán phục cái tâm và cái tầm làm nghề của cô ấy”.

dan truong (2)

Dàn diễn viên góp mặt trong dự án.

Nói về dự án lần này, Đan Trường cho biết anh đặt nhiều tâm huyết nhất trong năm nay. Nam ca sĩ chấp nhận việc ra mắt một sản phẩm trong năm để dành thực hiện 6 tháng chuẩn bị cho phim ca nhạc này.

Theo đó, vì mong muốn mang đến hình ảnh chỉn chu nhất, cả ê kíp đã chuẩn bị hơn 100 bộ trang phục được may tại Trung Quốc cho toàn bộ diễn viên. Khó khăn lớn nhất khi ghi hình là sự bất lợi về thời tiết. Thời điểm dự án bấm máy, Trung Quốc đang chịu ảnh hưởng của bão nên gây khó khăn, mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, ê kíp vẫn nỗ lực để hoàn thành sản phẩm.

Không riêng gì công sức, kinh phí cho phim ngắn của Đan Trường cũng tăng gấp đôi sợ với dự kiến ban đầu. Nam ca sĩ chia sẻ việc di chuyển giữa Trung Quốc và Việt Nam thực hiện các cảnh quay khá tốn kém.

dan truong (1)

Một cảnh quay trong phim.

“Nhiều người bảo rằng ở Việt Nam cũng có những địa điểm phù hợp để quay cổ trang, tại sao lại phải đi chuyển sang Trung Quốc để tốn kém. Bản thân tôi nghĩ rằng thà không làm thì thôi, một khi đã quyết định thực hiện MV cổ trang thì phải làm cho tới.

Nếu như một sản phẩm nghệ thuật kém chất lượng ra mắt nghĩa là mình không tôn trọng khán giả. Vì vậy, dù có vất vả, khó khăn tôi vẫn quyết tâm làm đến cùng” – nam ca sĩ chia sẻ.

Sau Mưa trên cuộc tình, Đan Trường sẽ tiếp tục ra mắt album vol.37 Biển người nhân gian được anh ấp ủ từ trước đây khá lâu, trong đó sẽ có nhiều ca khúc nhạc trữ tình chứ không riêng gì nhạc trẻ.

Bình luận
vtcnews.vn