Đan Trường chao đảo khi bị bồ cũ tố lợi dụng tình, tiền

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/12/2013 07:08:00 +07:00

(VTC News) - Đan Trường, Phi Thanh Vân, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến đều kỷ niệm năm 2013 bằng những vụ bị tố tình – tiền chấn động showbiz.

(VTC News) - Đan Trường, Phi Thanh Vân, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến đều kỷ niệm năm 2013 bằng những vụ bị tố tình – tiền chấn động showbiz.

Đan Trường

Đan Trường vốn là ngôi sao nổi tiếng ‘sạch scandal’ trong showbiz, thế nên khi thông tin chàng ca sỹ điển trai bị tố quỵt tiền xuất hiện, lập tức gây nên ồn ào khắp showbiz.

Đây cũng được coi là scandal tố tình – tiền rúng động nhất làng giải trí Việt đầu năm 2013.

đan trường
Đan Trường và Dung Peppy 
Theo thông tin từ cô gái tên Dung, biệt danh Dung Peppy, thì Đan Trường đã mượn 6000 USD để quay clip, trả nợ. Cô gái này còn đưa ra chi tiết hóa đơn chuyển tiền cho Đan Trường làm bằng chứng.

Dung Peppy mặc dù đã có chồng và hiện đang sinh sống tại Úc vẫn công khai những tin nhắn, hình ảnh thân mật giữa cô và Đan Trường, đồng thời nói về khoảng thời gian yêu nhau trước đó, cũng như những chuyến đi chơi kỷ niệm ở Thái Lan.

Trước những lời cáo buộc của Dung Peppy, trong cuộc họp báo, Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn bất ngờ lật ngược thế cờ, tuyên bố anh đang bị một fan nữ tống tiền trong suốt 3 tháng trước đó.

Tổng cộng số tiền anh đưa cho cô gái này từ lúc bắt đầu vụ tống tiền đến nay là khoảng 40.000 USD, tức hơn 840 triệu đồng, nhưng không nói rõ danh tính.

Ông bầu Hoàng Tuấn cũng liên tiếp đưa ra lý lẽ để bảo vệ ca sỹ của mình và khẳng định sẽ đưa việc Dung Peppy tố cáo ra pháp luật nếu Đan Trường cho phép.
đan trường
Đan Trường và bà xã Thủy Tiên 
Việc cả Dung Peppy và Đan Trường đều khẳng định chắc nịch lý lẽ thuộc về mình khiến vụ việc càng thêm ồn ào. Đây cũng là khoảng thời gian Đan Trường chuẩn bị cho đám cưới với doanh nhân Thủy Tiên.

Cuối cùng, Thủy Tiên và Đan Trường phải lên trang cá nhân viết tâm thư gửi người hâm mộ với mong muốn khép lại scandal tình - tiền không mong muốn.

Võ Hoàng Yến


Mới đây nhất, sau tai nạn xe hơi đáng tiếc, Võ Hoàng Yến tiếp tục vướng vào scandal tình – tiền với ông bầu Minh Chánh.

Theo lời Minh Chánh, thì mặc dù ông bầu hải ngoại đã có gia đình nhưng anh và Võ Hoàng Yến đã yêu nhau hơn một năm.

Trong khoảng thời gian này, Minh Chánh không tiếc bất cứ điều gì với Hoàng Yến, từ giúp đỡ công việc tới chuyện tiền bạc.
hoàng yến
Hoàng Yến và Minh Chánh 
Minh Chánh cho biết anh đã gửi cho Hoàng Yến hơn 1 tỷ đồng, đồng thời đưa ra những hóa đơn chuyển tiền, mua quà hàng hiệu cho chân dài làm bằng chứng về quãng thời gian hai người yêu nhau.

Minh Chánh còn kể lể rất nhiều những tình tiết mùi mẫn trên nhiều trang báo, để chứng minh những điều anh nói là đúng sự thật.
hoàng yến
Đáp lại những lời khoe khoang của Minh Chánh, Võ Hoàng Yến phản ứng dữ dội. Người đẹp phủ nhận chưa bao giờ yêu Minh Chánh, cũng như việc cô chưa từng nhận bất cứ đồng tiền nào từ ông bầu hải ngoại này.

Chân dài sàn catwalk Việt còn gay gắt đến mức đưa ra toàn bộ những tin nhắn ‘chửi bới’ Minh Chánh lên báo chí, cũng như dùng những từ ngữ nặng nề nhất để nói về ‘người cũ’ trên trang cá nhân.

Thanh Hằng

Người đẹp sở hữu đôi chân dài nhất sàn catwalk Thanh Hằng vốn là người ‘nói không với scandal’.

Bên cạnh một sự nghiệp đáng nể, với những show diễn đắt giá, là khách mời trong những chương trình cát xê ngất ngưởng, đời sống cá nhân của Thanh Hằng khá kín đáo, chưa bao giờ người ta thấy cô lên tiếng về chuyện tình cảm cũng như đời sống riêng tư.
thanh hằng
Người đàn ông được cho là người trong bóng tối sau Thanh Hằng 
Thế nhưng cách đây chưa lâu, dư luận rúng động trước thông tin Thanh Hằng bị một người phụ nữ sống ở hải ngoại tố ‘giật chồng’.

Theo thông tin từ Việt kiều Canada thì Thanh Hằng đã có quan hệ tình cảm lén lút với người đàn ông đã có gia đình cách đây khá lâu, và cô công khai sử dụng những chiếc xe sang của vị đại gia này khi tham dự các sự kiện.

Người phụ nữ này cho biết chị đã nhiều lần nhắn tin cho Thanh Hằng để làm rõ mọi chuyện, nhưng đều bị Thanh Hằng phủ nhận. Trong khi đó cả hai vẫn công khai xuất hiện tại các sự kiện giải trí.
thanh hằng
Trước lời tố của Việt kiều Canada, Thanh Hằng chỉ điềm tĩnh cho biết cô không ‘giật chồng’ của ai:

Bao nhiêu năm tôi vẫn độc thân vì tôi muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu lỹ lẽ cuộc sống mình cướp được thì người khác cũng cướp được từ mình. Mà người đàn ông dễ buông dễ nắm không phải là tuýp mẫu người tôi cần.

Mặc khác tình cảm là cảm xúc chứ không phải bạn chạy ra ngoài đường cướp cái túi xách hay giật sợi dây chuyền. Tôi không muốn nói đi nói lại vấn đề nhảm nhí này hơn nữa.


Phi Thanh Vân


‘Nữ hoàng dao kéo’ Phi Thanh Vân cũng đi qua một năm 2013 nhiều biến động khi giống như Thanh Hằng, bị tố ‘giật chồng’ trên các trang báo.

Được biết việc Phi Thanh Vân thường xuyên xuất hiện bên người đàn ông tên Trần Anh Tú đã khiến vợ anh ‘nổi đóa’, nhắn tin dọa dẫm sẽ không để người đẹp dao kéo được yên.
phi thanh vân
Khá bất ngờ trước thông tin này, Phi Thanh Vân ngay lập tức lên tiếng làm sáng tỏ vụ việc, với lời khẳng định mình ‘vô tội’.

Người đẹp cũng tiết lộ người phụ nữ tố cáo cô không phải vợ của người đàn ông tên Trần Anh Tú, mà chỉ lợi dụng tình cảm để tống tiền.

Tất cả những vụ tố cáo tình – tiền đều không đi đến hồi kết rõ ràng, phân định đúng – sai rành mạch, nhưng điểm chung là đều khiến hình ảnh người nghệ sỹ ít nhiều méo mó hơn trong mắt công chúng.

An My

Bình luận
vtcnews.vn