Dẫn trước 2 bàn, HAGL vẫn bị quân Miura lấy điểm ở phố Núi

Thể thaoChủ Nhật, 03/06/2018 19:13:00 +07:00

Dẫn trước 2 bàn, quân bầu Đức vẫn bị quân Miura lấy điểm ở phố Núi vòng 11 V-League 2018.

Video highlights HAGL 2-2 TP.HCM

TP.HCM tỏ rõ quyết tâm có điểm ở sân Pleiku nên đã nhập cuộc với tốc độ cao và không ngần ngại va chạm. Dù vậy, chủ nhà HAGL vẫn đủ bình tĩnh để làm chủ cuộc chơi.

Sau nhiều nỗ lực tấn công, HAGL cũng có bàn mở tỷ số ở cuối hiệp 1. Xuân Trường chuyền bóng đổi cánh như đặt cho Văn Thanh băng lên bên cánh phải. Hậu vệ của HAGL bình tĩnh ngoặt bóng rồi chuyền ra tuyến 2 cho Văn Toàn băng vào dứt điểm nối rất căng. Bóng đi vỗ mặt thủ thành Sơn Hải và không cho thủ môn đội khách cơ hội cản phá.

Sang hiệp 2, TP.HCM đẩy cao đội hình, họ lộ rõ ý đồ tấn công phủ đầu để tìm bàn gỡ song nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh.

Phút 47, Hồng Duy căng ngang bên cánh trái. Bóng tưởng như không có gì nguy hiểm nhưng thủ thành Sơn Hải của TP.HCM lại đổ người bắt trượt và Công Phượng dễ dàng sút bóng vào khung thành trống.

Sau bàn thua này, HLV Miura quyết định chơi tất tay với đội chủ nhà bằng việc tung Huỳnh Văn Thanh và Công Hiển vào sân để tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công.

Sự thay đổi của ông thầy người Nhật được đền đáp khi phút 67, Văn Thanh có pha đá nối rất căng trong vòng cấm, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho TP.HCM.

3 phút sau, TP.HCM bất ngờ có bàn gỡ hòa 2-2 khi cú sút xa của Văn Thuận thành bàn nhờ thủ thành Văn Tiến của đội chủ nhà mắc sai lầm.

Có được bàn gỡ, tinh thần của đội khách lên cao và họ tạo ra sức ép khá lớn về phía khung thành của HAGL. Tuy nhiên, 2-2 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thiện An
Bình luận