Đan Trang đăng quang Quán quân, được Hồ Ngọc Hà tặng 50 triệu đồng chữa bệnh cho mẹ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/10/2018 06:51:00 +07:00

Kết hợp với Đoan Trang trong ca khúc “Tóc hát”, bản sao Hà Hồ trở thành Quán quân “Ca sĩ thần tượng”.

Tối 13/10, chung kết Ca sĩ thần tượng diễn ra với màn tranh tài từ 4 thí sinh, gồm bản sao danh ca Khánh Ly – Ánh Nguyệt, bản sao Hồ Ngọc Hà – Đan Trang, bản sao Tuấn Hưng – Văn Phong và bản sao Minh Tuyết – Thanh Mộng. Ngôi vị Quán quân Ca sĩ thần tượng thuộc về Đan Trang với tiết mục nhận được nhiều lời khen.

chung ket ca si than tuong (2)

Đan Trang đăng quang Quán quân "Ca sĩ thần tượng 2018".

Trong đêm thi, Đan Trang - bản sao Hồ Ngọc Hà kết hợp với ca sĩ Đoan Trang trong ca khúc Tóc hát. Tiết mục thứ 2, cô thể hiện ca khúc Tìm lại giấc mơ.

Sau khi kết thúc tiết mục, Minh Tuyết nhận xét giọng ca 9X đã hát với tất cả đam mê và sự yêu thích thần tượng của mình. Bản thân Trấn Thành rất thân thiết với Hồ Ngọc Hà nên đứng ngồi yên vì bản sao giống đến 80% này,

“Tôi quá gần Hồ Ngọc Hà, quay đêm, ăn uống với nhau, đi show, đi châu Âu, đi Mỹ, đi Úc.. cũng gặp Hồ Ngọc Hà nên cứ như người trong gia đình rồi. Không ở gần cô ấy không cảm nhận được em giống tới mức độ nào” – Trấn Thành chia sẻ.

Anh còn kể thêm về chuyện “nữ hoàng giải trí” tìm hiểu về bản sao của mình. Nam MC cho biết, Hồ Ngọc Hà gọi điện hỏi anh có phải trong chương trình xuất hiện một cô bé hát giống mình hay không và còn chia sẻ bản thân “nổi da gà” khi nghe Đan Trang hát.

chung ket ca si than tuong (8) 7

Đan Trang kết hợp cùng Đoan Trang.

Trấn Thành cũng nói thêm, Đan Trang khác biệt vì hát rất cảm xúc, người nghe dễ cảm nhận được ngay cả khi nhắm mắt lại thưởng thức. Nam MC dành lời khen cho nghị lực chiến đấu với bản thân, chinh phục khán giả từ Đan Trang.

“Tôi có mời Hà đến hát cùng Đan Trang trong đêm chung kết nhưng vì có lịch bay, cô ấy không thể đến. Tuy nhiên, Hà cũng biết mẹ của bạn đang bệnh nặng nên gửi tặng 50 triệu đồng để bà trị bệnh” – Trấn Thành chia sẻ.

Nghe xong, Đan Trang xúc động: “Trong một buổi tiệc dành cho fan, chị Hà có nói cho đến bất cứ giây phút nào mà chỉ còn một khán giả yêu thương chị, chị vẫn hát. Em nghĩ đó chắc chắn là em. Em muốn sau này, bản thân em khi làm nghề, bước chân vào con đường ca hát, em muốn giống chị”.

Video: Tiết mục của Đan Trang trong đêm chung kết

chung ket ca si than tuong (1)

Các giám khảo trong đêm thi.

chung ket ca si than tuong (4) 3

Văn Phong mở đầu đêm thi với ca khúc “Trống vắng”, song ca cùng ca sĩ Phương Thanh. Sự kết hợp ngẫu hứng và “máu lửa" của cả hai nhận được sự ủng hộ của các giám khảo và khán giả tại trường quay. 

chung ket ca si than tuong (5) 5

Sau đó, Văn Phong tiếp tục mang đến hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng qua liên khúc “Tan – Gửi ngàn lời yêu”.

chung ket ca si than tuong (6) 5

 Giọng ca phố núi Ánh Nguyệt kết hợp với diva Hồng Nhung qua ca khúc “Chiều tím – Nắng thủy tinh”. Đây là sự kết hợp ấn tượng bởi ca sĩ Hồng Nhung và danh ca Khánh Ly được biết đến là những tri kỷ trong âm nhạc của cố nhạc sĩ tài ba Trịnh Công Sơn.

chung ket ca si than tuong (7) 7

 Ở phần dự thi thứ 2, Ánh Nguyệt mang đến liên khúc “Mưa hồng – Em hãy ngủ đi”.

chung ket ca si than tuong (11) 11

Thanh Mộng cùng giám khảo Minh Tuyết mang đến ca khúc “Thầm gọi tên anh”. Dù bị đau nhưng Minh Tuyết vẫn hỗ trợ Thanh Mộng trọn vẹn tiết mục. Qua tiết mục thứ hai, Thanh Mộng trình diễn ca khúc “Tiếng thạch sùng”.

chung ket ca si than tuong (10) 9

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn