Dân Sơn La đổ xô đi xem con chó đầu khỉ, trên trán có vòi

Thời sựThứ Năm, 13/07/2017 17:21:00 +07:00

Chó con mới đẻ có hình thù rất kì lạ, đầu nhìn giống đầu khỉ, có vòi như vòi voi vừa xuất hiện trên mạng xã hội Facebook khiến dân mạng xôn xao.

Qua tìm hiểu của phóng viên, được biết, chủ nhân của con chó kì lạ này là anh Dương Văn Quân (ở Tiểu khu 1, thị trấn Mường La, huyện Mường La, tỉnh Sơn La).

ky la cho dau khi lai co voi gay xon xao o son la hinh anh 1

 

ky la cho dau khi lai co voi gay xon xao o son la hinh anh 2

 

ky la cho dau khi lai co voi gay xon xao o son la hinh anh 3

 

ky la cho dau khi lai co voi gay xon xao o son la hinh anh 4

Cận cảnh con chó con mới đẻ có đầu giống đầu khỉ, có vòi như vòi voi. 

Anh Quân cho biết: “Con chó mẹ này là giống chó bình thường, không phải chó béc-dê. Tôi nuôi chó hàng chục năm nay nhưng chưa lần nào thấy nó sinh ra con chó con lạ như thế”.

Qua hình thù kỳ dị của con chó mới sinh, thấy đầu chó như đầu khỉ, giữa trán có một vòi như vòi voi. 2 mắt mọc ngay dưới cái vòi ấy, tai nhỏ và miệng luôn thè lưỡi ra.

Video: Sinh vật kỳ dị mình ngựa, đầu chó sói gây sốc cộng đồng mạng

Anh Quân cho biết thêm: “Sáng 13/7, con chó cái nhà tôi đẻ được 5 con, trong đó một con nhìn rất khác thường. Con chó mẹ được tôi nuôi đã nhiều năm nay, nó thuộc giống chó ta, cân nặng chưa đến 20kg và khi phối giống cũng là giống chó địa phương. Hàng ngày, tôi cho chó ăn bình thường. Không hiểu sao nó lại đẻ ra con chó con khác lạ đó. So với các con chó con khác trong đàn mới sinh thì con chó kỳ lạ này không nhỉnh hơn là bao nhiêu…”. 

ky la cho dau khi lai co voi gay xon xao o son la hinh anh 5

Chó mẹ và 4 con chó con khác mới được sinh cùng đàn với chú chó kỳ lạ. 

“Khi biết tin, bà con lối xóm đến xem rất đông và xôn xao bàn tán. Người thì bảo con chó này có đầu giống đầu con tê giác, người lại nói giống đầu voi con bởi có cái vòi...”, anh Quân chia sẻ.

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn