Dàn siêu xe biển khủng của đại gia Đồng Nai

Kinh tếThứ Năm, 12/01/2017 11:31:00 +07:00

Giống nhiều địa phương khác, các đại gia Đồng Nai cũng tham gia cuộc chơi siêu xe biển khủng với nhiều "siêu phẩm" được gắn biển số "trong mơ".

soi-sieu-xe-bien-khung-cua-cac-dai-gia-dong-nai

 Giống nhiều địa phương khác trên cả nước, các đại gia Đồng Nai cũng tham gia cuộc chơi siêu xe biển khủng một cách cực kỳ "nhiệt tình", với nhiều "siêu phẩm" được gắn biển số "trong mơ". 

soi-sieu-xe-bien-khung-cua-cac-dai-gia-dong-nai-hinh-2

Đặc biệt, những biển số "tứ quý", "ngũ quý" cũng được khá nhiều đại gia Đồng Nai ưa chuộng. Trong ảnh là một chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne với biển ngũ quý 1.  

soi-sieu-xe-bien-khung-cua-cac-dai-gia-dong-nai-hinh-3

Cặp đôi Kia Morning với biển ngũ quý 3 và ngũ quý 9 được chụp lại tại 1 gara. Tuy nhiên chiếc Morning biển ngũ quý 3 đã được xác định là biển giả khi nó vốn dành cho một chiếc Mercedes-Maybach S500.  

soi-sieu-xe-bien-khung-cua-cac-dai-gia-dong-nai-hinh-4

Biển số ngũ quý 2 cực đẹp trên một chiếc Mercedes S400L hạng sang, nhưng đã được chủ nhân "nâng đời" phiên bản thể thao S63 AMG.  

soi-sieu-xe-bien-khung-cua-cac-dai-gia-dong-nai-hinh-5

Xế sang cao cấp nhất tới từ Nhật là Lexus LS600hL của một đại gia Đồng Nai càng đẳng cấp hơn nhờ biển tứ quý 6, mang ý nghĩa "4 lần phát tài"  

soi-sieu-xe-bien-khung-cua-cac-dai-gia-dong-nai-hinh-6

Bộ đôi SUV hạng sang cao cấp Lexus LX570 tại Đồng Nai đều có biển số cực đẹp là số tiến 6789 và tứ quý 7777 

soi-sieu-xe-bien-khung-cua-cac-dai-gia-dong-nai-hinh-7

 Mẫu crossover Anh Quốc Range Rover Evoque với biển tứ quý 8 kèm sối 3 "tài" ở đầu. 

soi-sieu-xe-bien-khung-cua-cac-dai-gia-dong-nai-hinh-8

Biển số tứ quý 9 được gắn trên xe siêu sang Rolls-Royce Ghost có giá ít nhất từ 20 tỷ trở lên càng làm tăng đẳng cấp của mẫu xe này.  

soi-sieu-xe-bien-khung-cua-cac-dai-gia-dong-nai-hinh-9

Ngoài biển số "tứ quý" hoặc "ngũ quý", các biển số tiến và số cặp với ý nghĩa đặc biệt cũng được những người giàu Đồng Nai ưa chuộng. Trong hình là Lexus LS và Range Rover đều có biển số cặp 68, mang ý nghĩa "lộc phát".  

soi-sieu-xe-bien-khung-cua-cac-dai-gia-dong-nai-hinh-10

Một chiếc SUV cỡ lớn GL450 nhà Mercedes với biển số tiến 234.56.  

soi-sieu-xe-bien-khung-cua-cac-dai-gia-dong-nai-hinh-11

 Mẫu sedan hạng trung Toyota Camry phiên bản Mỹ vốn là dòng xe bình thường, nhưng đã trở nên đẳng cấp với số tiến 345.67. 

soi-sieu-xe-bien-khung-cua-cac-dai-gia-dong-nai-hinh-12

Siêu xe khủng nhất một thời ở Đồng Nai là Lamborghini Murcielago đầu tiên tại Việt Nam từng được mang biển số cặp tiến 4849. Hiện tại, chiếc siêu xe này đã được "di dời" ra Hà Nội, đổi sang màu cam và do một đại gia trong lĩnh vực gas sở hữu.  

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn