Dàn sao Việt rực rỡ trong đêm mừng sinh nhật VTC News 10 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/07/2018 07:03:00 +07:00

Dàn sao Việt rực rỡ góp mặt trong lễ kỷ niệm VTC News đón tuổi lên 10.

Hôm nay, 7/7 là cột mốc kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi của báo điện tử VTC News.Nhân sự kiện đặc biệt này, một buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của báo điện tử VTC News diễn ra với chủ đề “Hành trình nhân ái”, có sự tham gia của đông đảo khách mời, đối tác và cả các nghệ sĩ.

Là một trong những nghệ sĩ tham gia trình diễn trong chương trình, Phạm Quỳnh Anh thể hiện ca khúc đầy ý nghĩa mang tên Nụ cười còn mãi. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô cảm thấy rất vinh dự khi được VTC News tin tưởng mời tham gia vào sự kiện ý nghĩa này.

DSC_1569 3

"Mẹ 2 con" Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc trẻ trung.

Theo giọng ca Tất cả sẽ thay em, VTC News rất khác biệt so với những tờ báo điện tử khác khi chọn ngày kỉ niệm 10 năm thành lập để nói về chủ đề đầy ý nghĩa là “Hành trình nhân ái”.

Chính vì vậy, cô nghĩ nghệ sĩ nào được mời tham gia sự kiện ý nghĩa như thế này cũng khó có thể từ chối. Đây cũng là lý do để VTC News phát triển bền vững đến bây giờ và cả tương lai,

“Chúc mừng cho VTC News tròn 10 năm, đó chắc hẳn là một quãng đường phải vượt qua rất nhiều gian nan để có được ngày kỷ niệm đông đủ mọi người như thế này.

Tôi tin chắc rằng sẽ còn rất nhiều chặng đường tiếp theo của VTC News nữa. Hy vọng năm sau, những năm sau nữa, mỗi dịp kỷ niệm Phạm Quỳnh Anh lại có mặt để hát mừng cho VTC News”.

Còn với Trung Quân, nam ca sĩ không chỉ mang đến ca khúc Chợt như giấc mơ với chất giọng đầy cảm xúc của mình để chúc mừng cho VTC News mà còn kỳ vọng báo sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và trở thành trang báo điện tử cho mọi nhà.

“Cám ơn VTC News đã luôn ưu ái cho Trung Quân nói riêng và các nghệ sĩ nói chung” – “thánh mưa” chia sẻ.

DSC_1515 3

Trung Quân.

Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương lại cảm thấy đêm kỉ niệm 10 năm thành lập của báo điện tử VTC News được thực hiện rất chỉn chu, thú vị và đầy ý nghĩa. Nữ ca sĩ đặc biệt thích hình ảnh những người chiến sĩ cầm bút ghi lại những tin tức thời sự mặc nguy hiểm được đạo diễn lên ý tưởng xuyên suốt chương trình để truyền tải đến người xem.

“Tôi rất cảm động và hiểu rõ hơn những khó khăn, sự dũng cảm phóng viên VTC News trải qua. Đây là trang báo nổi tiếng từ khá lâu, có rất nhiêu đóng góp cho xã hội.

Từ những ngày đầu tiên tôi tham gia chương trình của VTC News đến bây giờ, tôi nhận thấy được sự khác biệt. VTC News đã lớn và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Mong rằng VTC News sẽ ngày càng phát triển, luôn luôn mang đến các thông tin tuyệt vời cho độc giả và hãy luôn luôn ủng hộ cho những người nghệ sĩ như chúng tôi” – Hồ Quỳnh Hương xúc động.

DSC_1486

Hồ Quỳnh Hương xuất hiện với mẫu váy xẻ sâu quyến rũ.

Là người gắn bó với VTC News qua nhiều lần sinh nhật, Đinh Mạnh Ninh cảm nhận rất rõ nét về sự khác biệt của VTC News 10 năm. Nam ca sĩ chiu sẻ, những lần trước, anh góp mặt trong các buổi kỉ niệm sinh nhật của báo vì tình cảm với VTC News nhưng lần này, dịp kỉ niệm 10 năm lại mang tính chính thống nhiều hơn.

“Con số 10 năm có rất nhiều ý nghĩa trong đó, thứ nhất là tồn tại được 10 năm tuy đó không phải là chặng đường quá dài nhưng cũng không hề ngắn chút nào để tồn tại trong lòng công chúng. Ngoài ra, 10 năm còn nói lên tương lai phát triển và sự đóng góp của VTC News vào những hoạt động trong xã hội nhiều hơn” – nam ca sĩ chia sẻ.

DSC_1397

Đinh Mạnh Ninh.

Đinh Mạnh Ninh cho rằng, VTC News là một đầu báo đã có chỗ đứng nhất định và là báo điện tử uy tín để độc giả tìm những thông tin có tính thời sự, cập nhật và trung thực nên anh cảm thấy rất vinh dự khi được góp mặt trong buổi lễ kỉ niệm 10 năm sinh nhật VTC News.

“Nhân ngày kỉ niệm 10 năm thành lập VTC News, tôi xin chúc tất cả các anh chị đang làm việc và cống hiến cùng VTC News có nhiều sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống để luôn luôn hoàn thành tốt công việc của mình và cung cấp món ăn tinh thần, một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống của bạn đọc” – Đinh Mạnh Ninh gửi lời chúc sinh nhật đến người bạn thân thiết của mình.

Video: Dương Trường Giang hát "Chuyện của chúng ta" - ca khúc tặng riêng VTC News

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn