Dàn sao Việt kỷ niệm một năm nấu ăn phục vụ bệnh nhân nghèo

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/08/2015 03:11:00 +07:00

(VTC News) - Gắn kết yêu thương quay trở lại bệnh viên Ung bướu sau 1 năm hành trình của mình.

(VTC News) - Gắn kết yêu thương quay trở lại bệnh viên Ung bướu sau 1 năm hành trình của mình.

Như một lời hẹn trước với bệnh viện Ung bướu cách đây tròn 1 năm, sau 11 kỳ vòng quanh các bệnh viện, Gắn kết yêu thương sẽ trở lại bệnh viện Ung bướu, tiếp tục đem đến những món quà, những bữa ăn chất lượng, cũng như đem lời ca tiếng hát đến với những bệnh nhân đang khám chữa bệnh tại đây.

 
Gắn kết yêu thương trong suốt 1 năm qua đã trở thành người bạn đồng hành của những bệnh nhân nghèo cũng như là nơi để các nghệ sỹ cùng nhau chia sẻ niềm vui với cộng đồng.
hà kiều anh
Chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nghệ sỹ, người mẫu, diễn viên, MC chính ở ý nghĩa cũng như tính nghiêm túc của chương trình. Chọn ra những bệnh viện thường có nhiều hoàn cảnh bệnh nhân khó khăn, rồi cùng với nghệ sỹ chuẩn bị thật nhiều suất ăn, phần quà đã trở thành nhịp quen thuộc của toàn bộ ê kíp cũng như sự chờ đợi của bệnh nhân nghèo nhiều nơi.

 
Ngoài 200 suất cơm chất lượng cao dành cho bệnh nhân nghèo, chương trình còn đem đến 200 phần quà đặc biệt dành cho 200 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.
 
Và đặc biệt dự kiến sẽ có ít nhất 8 phần quà tiền mặt, mỗi phần 2 triệu đồng cho những bệnh nhân khó khăn nhất do các nhà hảo tâm, các nghệ sĩ tham gia chương trình cùng đóng góp để giúp đỡ bệnh nhân nghèo.
hà kiều anh
Sức ảnh hưởng của Gắn kết yêu thương ngày càng sâu rộng, nhân lên nhiều việc tốt trong xã hội, đồng thời cho thấy công tác xã hội luôn cần những hành động cụ thể như chương trình,

 
Một nội dung khác không thể thiếu trong mỗi chương trình đó là chương trình giao lưu biểu diễn của các văn nghệ sĩ, những tình nguyện viên luôn nhiệt tình:NSUT Đàm Loan, NSUT Hữu Quốc, Lý Hùng, Tú Sương, diễn viên Ngọc Lan, hoa hậu Hà Kiều Anh, Cao Thuỳ Linh và đông đảo các ca sĩ như Đông Đào, Nhật Tinh Anh, Quang Hà, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Nam Cường, Minh Tuấn, Phương Trinh, Khánh Ngọc, Don Nguyễn, Quốc Thiên, Hải Yến, MC Quỳnh Hoa, Quốc Bình, Anh Quân…
hà kiều anh
Với ý nghĩa tròn 1 năm Gắn kết yêu thương được hình thành và đến với nhiều bệnh nhận nghèo khắp TP.HCM, chương trình lần này lại là dịp để các nghệ sỹ cùng nhau chia sẻ thêm những suất ăn, phần quà, giao lưu với mọi người, cũng như ôn lại kỷ niệm trong suốt 1 năm qua.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn