Dàn sao 'khủng' tham gia New hits cùng Trịnh Thăng Bình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/11/2013 04:25:00 +07:00

(VTC News) - Với kinh phí đầu tư cho mỗi liveshow của New hits lên tới con số nửa tỷ đồng, Trịnh Thăng Bình đặt nhiều kỳ vọng về một liveshow hoành tráng.

(VTC News) - Với kinh phí đầu tư cho mỗi liveshow của New hits lên tới con số nửa tỷ đồng, Trịnh Thăng Bình đặt nhiều kỳ vọng về một liveshow hoành tráng.

Liveshow thứ 2 của New hits diễn ra vào tối ngày 14/11 tại sân khấu Lan Anh với sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng: Hiền Thục, Minh Hằng, Trịnh Thăng Bình, Ngô Kiến Huy, Bùi Anh Tuấn, Hồ Quang Hiếu, Yến Trang, Hương Tràm, Yanbi, Trà My Idol, Chi Dân, Khởi My, Hamlet Trương và Trấn Thành trong vai trò MC.

New Hits Trịnh Thăng Bình
Ca sỹ, nhạc sỹ Trịnh Thăng Bình.
Trong liveshow thứ 2 của New hits, khán giả sẽ được nghe những sáng tác mới do chương trình biên tập thông qua phần trình diễn của các giọng ca đang được yêu thích hiện nay như Minh Hằng, Hương Tràm, Trà My Idol, Chi Dân, Khởi My và Hồ Quang Hiếu.

Các ca khúc mới trong liveshow lần này bên cạnh sáng tác của Trịnh Thăng Bình còn có sáng tác của những nhạc sỹ trẻ như Phạm Hoàng Duy, Chi Dân..
Minh Hằng
Minh Hằng sẽ hát sáng tác của Trịnh Thăng Bình trong New hits số 2 
Sau một thời gian tập trung vào vai diễn trong bộ phim Vừa đi vừa khóc  và làm giám khảo tại cuộc thi Vũ điệu đam mê, Minh Hằng sẽ tái ngộ khán giả bằng một sáng tác mới của Trịnh Thăng Bình trong đêm diễn vào ngày 14/11 tới đây.

Theo tiết lộ từ Trịnh Thăng Bình, Minh Hằng tuy vui vẻ nhận lời tham gia vào New hits số 2 nhưng lại 'ra điều kiện' chỉ hát sáng tác của anh mới chịu. Cùng với Minh Hằng, Trịnh Thăng Bình sẽ 'trình làng' 2 ca khúc mới nhất của anh trong liveshow New hits 2.

Trà My
Trà My Idol được kỳ vọng là nhân tố 'kích nổ' không khí của chương trình.  
Với tiêu chí 'nơi bùng nổ các ca khúc hit', việc gửi gắm một ca khúc mới qua giọng ca đầy cá tính và nội lực nhưng chưa có nhiều bài hit như Trà My Idol là một sự thử nghiệm táo bạo của chương trình.

Trịnh Thăng Bình hy vọng sân khấu New hits sẽ là 'ngòi nổ' tin cậy để 'kích nổ' những giọng ca sở hữu nhiều tố chất như Trà My.

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn