Dàn sao khủng quy tụ tại đại tiệc âm nhạc công nghệ ngoài trời đặc sắc nhất từ trước đến nay tại Đà Nẵng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/12/2018 11:37:00 +07:00

Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và dàn sao đình đám hứa hẹn cống hiến những tiết mục ấn tượng với sự trợ giúp của công nghệ hologram tại sân khấu ngoài trời trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng xe tay ga do Honda Việt Nam tổ chức.

Sự kiện quy tụ 7 ca sỹ hot nhất showbiz kết hợp trình diễn công nghệ hiện đại hologram cực đỉnh lần đầu tiên được mang ra sân khấu ngoài trời tại Việt Nam. Chương trình sẽ dừng chân ở 3 thành phố lớn là Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Các gương mặt có mặt trong chuỗi sự kiện là những nghệ sĩ đã hoạt động sôi nổi và tạo nên cơn sốt cho khán giả yêu nhạc với nhiều bản nhạc hit lớn trong năm 2018, từng đứng vị trí cao trong các bảng xếp hạng uy tín của Việt Nam. Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương và Bảo Anh là các nghệ sĩ sẽ có mặt tại đêm nhạc tại Đà Nẵng.

Thu Minh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Bích Phương đều là những nữ ca sĩ có cá tính âm nhạc đặc biệt với các bản nhạc được công chúng yêu thích trong khoảng thời gian gần đây như: Có ai thương em như anh, Bùa Yêu…

Không kém cạnh các nghệ sĩ nữ, đêm nhạc có sự góp mặt của Hà Anh Tuấn – người gây sốt với liveshow Sing Share Song đậm chất thơ mộng. Noo Phước Thịnh – chàng trai đang được cộng đồng chú ý với sự thay đổi phong cách ấn tượng cùng các bản nhạc làm mê lòng người. Soobin Hoàng Sơn – nam ca sĩ luôn thu hút được lượng đông khán giả.

Anh 1

 

Trong vòng 2 giờ, các ca sĩ sẽ trình diễn 21 ca khúc theo hình thức non-stop. Với những ban trẻ yêu nhạc, đây là dịp được thưởng thức lại hầu hết những bản hit đình đám của năm 2018 như: Muộn màng là từ lúc, Có ai thương em như anh, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Bùa yêu, Drama Queen, Vì ta đến với nhau là sai, Hold me tonight... Ngoài Tháng tư là lời nói dối của anh, Hà Anh Tuấn sẽ cover lại bài hát Chiếc khăn gió ấm của ca sĩ Khánh Phương.

Điểm đặc biệt của chương trình “Luôn lắng nghe, luôn vì Bạn”, đó là áp dụng công nghệ Hologram tiên tiến nhất hiện nay và lần đầu tiên được tổ chức ngoài trời tại Việt Nam để tạo ra những màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả.

Theo đó, 7 ca sĩ lần lượt xuất hiện theo những cách dàn dựng độc đáo có sự tương tác với robot trên sân khấu theo nhịp điệu và ánh sáng, nhận vai trò dàn dựng là đạo diễn Trần Vi Mỹ và kết nối phần giao lưu với người xem là MC Nguyên Khang. Chính vì thế, chương trình hứa hẹn sẽ thu hút hơn 30.000 khán giả đến theo dõi trực tiếp.

anh 2

 

Sau Đà Nẵng đại tiệc âm nhạc công nghệ này sẽ tiếp tục có mặt tại 2 đầu TP.HCM (sân vận động quân khu 7 – 5/01/2019) và Hà Nội (Sân vận động Mỹ Đình – 19/1/2019) với sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm cùng Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương và Bảo Anh.

Bên cạnh những tiết mục ca nhạc hấp dẫn với sân khấu thiết kế đặc biệt thì chính những sáng tạo công nghệ độc đáo bảo đảm sẽ gây ấn tượng mạnh cho người xem. Lần đầu tiên, công nghệ đỉnh cao Hologram được đưa ra sân khấu ngoài trời tại Việt Nam, hứa hẹn tạo nêm một đêm nhạc "đã tai đã mắt" cho bất cứ ai đến tham dự.

THU MINH 3

 Thu Minh sẽ là nhân tố đặc biệt xuất hiện duy nhất tại sự kiện của Honda ở Đà Nẵng

Ngoài ra, tại sự kiện, Honda Việt Nam sẽ mang đến mẫu xe tay ga mới nhất cùng với những phần quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm và đặc biệt là cơ hội sở hữu chiếc xe tay ga Vision.

image008 4

 

Được biết, đại tiệc âm nhạc công nghệ này cũng là chuỗi sự kiện “chốt chặng” cho cuộc thi ảnh cùng tên “Luôn lắng nghe, luôn vì Bạn” được tổ chức từ ngày 26/11/2018 đến ngày 7/01/2019. Thông tin chi tiết về cuộc thi xem tạiđây

Đăng ký vé online miễn phí tại:

www.ticketbox.vn/luonlangngheluonviban

Lưu ý: Nội dung chương trình có thể thay đổi mà không thông báo trước

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn