Dàn sao 'khủng' đổ bộ thảm đỏ chung kết The Beauty 2017 – Đẳng cấp phái đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/12/2017 16:44:00 +07:00

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt đã cùng rạng rỡ xuất hiện trên thảm đỏ The Beauty 2017 diễn ra tối 28/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô vừa qua.

Là chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương, The Beauty 2017 – Đẳng cấp phái đẹp quy tụ dàn ban giám khảo “cầm cân nảy mực” là những tên tuổi nổi tiếng: Trưởng BTC Hoa hậu Xuân Hương, siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Hoàng Xuân, Thân Thúy Hà, Minh Tiệp, Ths.Bs Cao Ngọc Duy, chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc Lee Ko, Hoa hậu Việt Nam Thế giới Phan Hoàng Kim.

2

Chương trình có sự tham gia của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My…

3 3

Hoa hậu Xuân Hương, diễn viên Minh Tiệp 

4 4

NSND Minh Hòa 

Thảm đỏ chương trình cũng là nơi hội ngộ của rất nhiều ngôi sao, doanh nhân, chính khách: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Doanh nhân Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Ngô Thu Trang, Hoa hậu Victoria Hạnh Phước cùng doanh nhân Dương Quốc Nam, bà Nguyễn Thị Hằng – Nguyên UV TW Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh Xã hội, bà Trần Thúy Nga – Chủ tịch Hiệp hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam,…

1aaaa 8

 Diễn viên Hoàng Xuân là những giám khảo của chương trình

Các khách mời và khán giả đã vô cùng mãn nhãn với các phần trình diễn ấn tượng của rất các ca sĩ hàng đầu V-biz: Hà Hồ, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm. Có không ít khán giả đã không giấu được sự phấn khích khi được thưởng thức các bản hit “ruột” của thần tượng: “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”, “Cause I love you”, “Cả một trời thương nhớ”, “Destiny” “Em gái mưa”, “Tìm lại bầu trời”, “Nắm lấy tay anh”,…

a2 7

Hương Tràm ngọt ngào với bản hit “Em gái mưa” 

Đặc biệt, các khán giả còn chứng kiến những màn thay đổi nhan sắc ấn tượng của 16 người đẹp. 16 cô gái là 16 vẻ đẹp, cá tính riêng nhưng đều trở nên xinh đẹp, trưởng thành và tự tin hơn sau khi làm đẹp và tham gia các hoạt động đồng hành The Beauty 2017.

a1 6

 Khoảnh khắc đăng quang của 3 cô gái chiến thắng

Vượt qua 15 cô gái khác, Lương Huyền Anh đã chinh phục các giám khảo và khán giả để xuất sắc đăng quang Quán quân. Các ngôi vị Á quân 1 và Á quân 2 lần lượt thuộc về Đặng Thị Ngân và Đoàn Bảo Ngọc. 3 cô gái chiến thắng chung cuộc sẽ trở thành các gương mặt đại diện của thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương.

a 5

 Đại tiệc âm nhạc The Beauty đã đem đến cho khán giả những cảm xúc trọn vẹn

Ngoài ra, The Beauty 2017 cũng trao nhiều giải phụ cho các người đẹp đã có những phần thể hiện xuất sắc: Người đẹp có hình thể đẹp nhất, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp ăn ảnh nhất, Người đẹp có gương mặt khả ái nhất, Người đẹp có phong cách trình diễn hay nhất và Người đẹp ấn tượng nhất.

Luôn tiên phong trong ngành làm đẹp, gần 30 năm qua, Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn là địa chỉ vàng uy tín của phái đẹp khắp cả nước. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm, không ngừng cập nhật các xu thế và công nghệ làm đẹp hiện đại nhất thế giới, Xuân Hương luôn giữ được vị thế hàng đầu, sở hữu gần 500.000 khách hàng, trong đó có không ít khách hàng thân thiết là các ngôi sao, doanh nhân, chính khách.

Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, Thẩm mỹ viện Xuân Hương chuẩn bị khai trương cơ sở 19 Bùi Thị Xuân Hà Nội với nội thất đẳng cấp 5 sao, trang thiết bị công nghệ làm đẹp hiện đại vượt trội đồng thời hứa hẹn dành tặng ngàn ưu đãi vàng cho các khách hàng đăng ký làm đẹp trong dịp đặc biệt này.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – 19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội

Hotline: 0945 72 6666

Website: http://thammyxuanhuong.com/

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn