Dàn sao Hàn trên sân khấu Việt khiến teen 'phát cuồng'

VideoThứ Sáu, 16/03/2012 07:17:00 +07:00

(VTC News) - Sự kiện Đại nhạc hội Việt - Hàn làm xôn xao dư luận Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Các fan chờ đợi từng phút, từng giây để được nhìn thấy idol.

(VTC News) - Sự kiện Đại nhạc hội Việt - Hàn làm xôn xao dư luận Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Các fan chờ đợi từng phút, từng giây để được nhìn thấy thần tượng của mình. Từ việc túc trực tại sân bay, khách sạn nơi các sao nghỉ và sân tập.

23h tối 14/3, các fans Việt đã gào khóc khi đón hụt thần tượng sau nhiều giờ chờ đợi tại sân bay.

Xem Clip:


Loading the player ...

Clip fan Việt gào khóc đón hụt thần tượng

Từ sáng 15/3, không khí trước cổng Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội đã vô cùng nhộn nhịp bởi sự hoạt động của các phe vé chợ đen và lượng fan đông đảo đến đây với hy vọng được gặp các thần tượng Kpop đang tham gia tổng duyệt chương trình.
Và đến khi chỉ còn gần 2 tiếng nữa là đêm nhạc hội với chủ đề Nhạc hội Việt - Hàn chính thức khai màn, không khí trước cổng Trung tâm Hội nghị Quốc gia càng “nóng” hơn bao giờ hết.
17h chiều 15/3: Các fan đã tập trung và cổ vũ cho thần tượng.

Xem Clip:

Loading the player ...

Clip: Quang cảnh trước Trung tâm Hội nghị Quốc gia

BEAST là nghệ sĩ đầu tiên biểu diễn. Sự xuất hiện của các chàng trai đã khiến cho khán phòng nổ tung! Boygroup "quái thú" nhà Cube đã mang những vũ đạo "gây nghiện" với Fiction, Beautiful và SHOCK lên sân khấu.

Xem Clip:

Loading the player ...

BEAST hát "SHOCK"

Nhóm nữ SISTAR bước ra sân khấu với trang phục sexy. Các cô gái đem đến cho khán giả việt những màn trình diễn sôi đội như How Dare You, Ma Boy, So CoolPush Push. Sau nhiều tuần "đắm đuối" vì cô nàng Nana trong Dream High 2, các fan của bộ phim truyền hình âm nhạc này chắc hẳn đã rất hạnh phúc khi cuối cùng cũng được tận mục sở thị thần tượng. Một lý do nữa khiến cho tiết mục của SISTAR được Kpop fan Việt đón đợi chính là bởi thái độ cực kì thận của Bora đối với người hâm mộ khi đoàn sao rời khách sạn đi tổng duyệt vào sáng 15/3.

Xem Clip:

Loading the player ...

Nhóm nữ SISTAR trên sân khấu

Bộ đôi tài năng Davichi mang những "nốt cao vút" tới khán giả Việt qua Don’t Say Goodbye, 8282Hate You But I Love You. Không những thế, nhóm nhạc nữ này còn có một màn song ca đặc biệt với nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương của Việt Nam.

Xem Clip:

Loading the player ...

Davichi song ca cùng Hồ Quỳnh Hương ca khúc "Hoang mang"

SuJu xuất hiện, chính thức "thổi bay" khán giả! Rất nhiều người hâm mộ gần như vỡ òa cảm xúc khi 9 chàng trai bước ra sân khấu. Dù đã gặp fan Việt mấy lần, các chàng trai SM vẫn không thể khiến cho người hâm mộ tại đây "vặn nhỏ volume" đi được. SuJu lần này mang tới Việt Nam những "bom tấn" Mr. Simple, Sorry Sorry, SupermanFollowing My Memories.

Xem Clip:

Loading the player ...

SuJu với "bom tấn" Mr.Simple

Nhạc hội Việt - Hàn kết thúc. Các nghệ sỹ cùng hát ca khúc Heal The World. Khỏi phải nói, lúc này tâm trạng của các khán giả may mắn đang ngồi trên khán đài buồn vui lẫn lộn ra sao: vui vì quá hạnh phúc trước trải nghiệm trong mơ này, buồn vì trải nghiệm đó đang... kết thúc.

Xem Clip:

Loading the player ...

Heal the world

P.V (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn