Dàn sao dự lễ cưới mỹ nhân thị phi nhất làng giải trí Thái Lan

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/10/2018 10:28:00 +07:00

Đám cưới minh tinh thị phi nhất Thái Lan Janie Tienphosuwan cùng chồng kém 10 tuổi diễn ra vào ngày 19/10, quy tụ dàn sao hoành tráng của showbiz Thái.

le cuoi sao nu thi phi nhat thai lan (4) 3

Mỹ nhân thị phi nhất Thái Lan Janie Tienphosuwan kết hôn với chàng trai kém 10 tuổi Mickey Non Anaphath, thí sinh "The Face Men Thái Lan". Quyết định kết hôn của cô khiến làng giải trí chú ý. Đám cưới của cả hai theo cả nghi thức phương Tây và nghi thức truyền thống của Thái Lan. Lễ phục của cô dâu đến từ những thương hiệu đắt đỏ.

le cuoi sao nu thi phi nhat thai lan (2)

Trước đó, cô từng có cuộc hôn nhân như địa ngục với một tỷ phú bất động sản, chính trị gia Thái Lan hơn cô 13 tuổi. Người này cũng là cha của bạn thân cô. Vì vậy thời điểm đó, nữ diễn viên nhận khá nhiều chỉ trích từ dư luận. Sau đó, nữ diễn viên công bố việc bị đánh đập, bạo hành.

le cuoi sao nu thi phi nhat thai lan (6) 5

Diễn viên Janie Tienphosuwan từng được xem là gương mặt tiềm năng của màn ảnh nhỏ Thái Lan. Cô sinh năm 1981 tại Los Angeles, Mỹ. Đến khi 16 tuổi, cô về Thái Lan và cũng bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật. Nữ diễn viên khẳng định khả năng diễn xuất qua nhiều bộ phim.

le cuoi sao nu thi phi nhat thai lan (5) 5

Hàng loạt tên tuổi hot như Nadech - Yaya, James Ma đến chúc mừng ngày vui của minh tinh thị phi nhất Thái Lan. Nadech và Yaya được xem là cặp tiên đồng ngọc nữ của showbiz Thái. Cả hai cùng kết hợp trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Game Rai Game Ruk", "Rising Sun"... Đây là những gương mặt quen thuộc với các khán giả Việt Nam.

le cuoi sao nu thi phi nhat thai lan (7) 7

Dàn mỹ nhận Diana Flipo, Anne Thongprasom, Ploy Chermarn đọ sắc trong tiệc cưới.

le cuoi sao nu thi phi nhat thai lan (8) 7

Cặp đôi vàng của xứ sở chùa vàng Mark Prin - Kimmy Kimberley cũng đến tham dự. Nhiều người nóng lòng mong chờ đám cưới của cặp sao này vì cả hai đã hẹn hò được 3 năm. Thời điểm công khai yêu đương, cả hai hứng chịu không ít búa rìu dư luận. Họ từng hợp tác trong nhiều tác phẩm đình đám như "Hàng rào tình yêu", "Yêu thầm qua mạng", "Cô giúp việc đáng yêu"...

le cuoi sao nu thi phi nhat thai lan (9) 7

Vợ chồng Push Puttichai và Jooy Warutaya Nilakhuha rạng rỡ khi đến chung vui cùng cô dâu chú rể. Đám cưới của cặp sao này cũng từng là tâm điểm của showbiz Thái Lan bởi Push Puttichai là một trong những sao nam số một làng giải trí. Vợ anh được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc" với gương mặt không tì vết.

le cuoi sao nu thi phi nhat thai lan (3) 3

Đám cưới của cặp sao được tổ chức trong không gian như cổ tích.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn