Dàn sao đội tuyển Quốc gia mừng Mai Tiến Thành ra mắt Trung tâm bóng đá cộng đồng

Thể thaoChủ Nhật, 31/03/2019 15:36:00 +07:00

Trung tâm bóng đá cộng đồng Bảo An của cựu tuyển thủ Quốc gia Mai Tiến Thành ra mắt sáng nay trong sự chúc mừng của rất nhiều ngôi sao bóng đá Việt Nam.

Sáng nay, Trung tâm bóng đá cộng đồng Bảo An chính thức ra mắt tại sân bóng An Dương, Tứ Liên, Hà Nội. Sau khi hoàn thành khoá huấn luyện HLV của AFC, Mai Tiến Thành mở trung tâm bóng đá cộng đồng cho riêng mình. Đây là dự án được Mai Tiến Thành ấp ủ từ lâu, với mục tiêu, "không chỉ dạy cho các con bóng đá mà còn dạy cả cách đối nhân, xử thế ở đời".

Trung tâm của Mai Tiến Thành sẽ được hỗ trợ bởi một cái tên đặc biệt là HLV Đặng Văn Thông - cựu HLV trưởng tuyển U17 và U20 Việt Nam.

DSC01691 7

Thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng các ngôi sao một thời của ĐTQG như Thành Lương, Huy Toàn, Đinh Tiến Thành... chúc mừng bước tiến mới trong sự nghiệp của đàn anh Mai Tiến Thành.

DSC01663 6

Mai Tiến Thành chia sẻ mong muốn mang những điều đã học hỏi, tích lũy, những thứ tinh túy nhất dành dụm được được khi còn là một cầu thủ dành cho những thế hệ cầu thủ trẻ.

IMG_5706 5

Mai Tiến Thành đặt nhiều kỳ vọng vào Trung tâm bóng đá cộng đồng Bảo An. Trung tâm bóng đá mang tên bé út nhà Mai Tiến Thành, như cách anh khẳng định sẽ quan tâm, hết mình chăm sóc các học viên nhí như một gia đình thứ hai.

_MG_2442 3

Cựu tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Thành Lương gửi lời chúc tới đồng đội cũ Mai Tiến Thành.

_MG_2478 3

Đoàn Văn Hậu chia sẻ: "Tôi cũng mong các em nhỏ hôm nay hãy nhìn những tấm gương như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng... để lấy cảm hứng, nuôi dưỡng ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp".

_MG_2476

Bùi Tiến Dũng là thần tượng của rất nhiều học viên tại Bảo An.

_MG_2437

Các học viên nhí tại Trung tâm Bảo An sẽ có nhiều dịp được gặp gỡ và chơi bóng cùng các ngôi sao đội tuyển Việt Nam.

IMG_5693 8

Duy Mạnh ký tặng người hâm mộ.

IMG_5497 8

Cựu cầu thủ Nguyễn Gia Từ tham gia thành phần ban huấn luyện tại Trung tâm bóng đá Bảo An.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn