Hồng Ngọc đội mưa, diện áo dài xưa đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/07/2017 07:09:00 +07:00

Hồng Ngọc, Vũ Hà, Thu Hằng Bolero, Phượng Vũ, Ngọc Thanh Tâm, Hà Trí Quang... đã "đội mưa" đến chúc mừng liveshow Bolero tái hiện Sài Gòn xưa của Đàm Vĩnh Hưng.

 Video: Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc "Tình bơ vơ" trong buổi ra mắt liveshow Bolero

DAM VINH HUNG_LIVESHOW BOLERO 38 11

Ngày 6/7, sự kiện ra mắt liveshow “Sài Gòn Bolero và Hưng” của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra trong không gian ấm cúng, được trang trí theo phong cách cổ điển với những khung ảnh trắng đen theo đúng phong cách Sài Gòn xưa. Đàm Vĩnh Hưng có mặt từ rất sớm để đón tiếp các khách mời gồm những fan hâm mộ thuộc nhiều độ tuổi khác nhau và bạn bè. 

DAM VINH HUNG_LIVESHOW BOLERO 32 9

Đặc biệt, sự kiện còn có sự xuất hiện đầy bất ngờ của nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Cô vừa trở về từ Mỹ cách đây không lâu. 

DAM VINH HUNG_LIVESHOW BOLERO 23 7

Cô còn tự tay chọn mua và mang tặng Đàm Vĩnh Hưng loại hoa mà anh yêu thích và còn đặc biệt gói trong giấy báo để đúng chất “Sài Gòn xưa”. Chia sẻ lý do không xuất hiện trong liveshow của người anh thân thiết, Hồng Ngọc đùa: “Đàm Vĩnh Hưng không phải là không mời mà là đang đợi. Anh ấy đợi để mời tôi tham gia một liveshow bí mật khác, tầm cỡ hơn liveshow lần này”.

DAM VINH HUNG_LIVESHOW BOLERO 21 13

Cũng tại buổi họp báo, đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng Mr. Đàm đã giới thiệu sơ lược về bối cảnh của hai đêm liveshow. Toàn bộ bối cảnh đều được dàn dựng và chuẩn bị rất công phu, tỉ mỉ. Người xem sẽ được đắm mình vào khung cảnh Sài Gòn những năm 1960 với những góc phố cổ điển tấp nập người xe. Từ bảng hiệu bạc màu đến chiếc xe mì gõ nơi góc phố... tất cả đều sẽ được tái hiện lại một cách chân thực nhất.

DAM VINH HUNG_LIVESHOW BOLERO 30 9

Đạo diễn cũng hé lộ rằng những hình ảnh và video chiếu trong đêm liveshow sẽ không được chiếu bằng màn hình LED mà toàn bộ sẽ được trình chiếu bằng máy phóng và 1500 bóng đèn dây tóc để tạo cảm giác chân thực và đúng chất Sài Gòn xưa.

DAM VINH HUNG_LIVESHOW BOLERO 33 11

Đàm Vĩnh Hưng ngẫu hứng thể hiện ca khúc "Tình bơ vơ" rong buổi ra mắt liveshow Bolero. Được biết, xuyên suốt liveshow là gần 40 ca khúc như: Ga chiều phố nhỏ, Kỷ niệm xa bay, Sương lạnh chiều đông... đặc biệt có bài Ngẫu hứng Bolero tập hợp nội dung tựa đề của 62 tên các ca khúc trữ tình nổi tiếng do nhạc sĩ Minh Vy sáng tác, do Mr. Đàm và các ca sĩ khách mời thể hiện.

DAM VINH HUNG_LIVESHOW BOLERO 5

Nói về lý do tổ chức liveshow Bolero, Mr. Đàm cho biết: 'Kể từ sau năm 1975, Bolero chưa bao giờ nổi lên rầm rộ như hiện nay. Dù đi đến đâu thì bạn đều có thể dễ dàng nghe thấy mọi người nhắc đến Bolero. Đây chính là lý do Đàm Vĩnh Hưng quyết định mang Bolero trở lại trong không gian đúng chất Sài Gòn xưa của những năm 1960'.

DAM VINH HUNG_LIVESHOW BOLERO 13 3

Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của một số anh em, đồng nghiệp thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng như Hà Trí Quang.

DAM VINH HUNG_LIVESHOW BOLERO 18 5

Vũ Hà.

DAM VINH HUNG_LIVESHOW BOLERO 14 3

Phượng Vũ và Thu Hằng Bolero.

DAM VINH HUNG_LIVESHOW BOLERO 20 5

Ngọc Thanh Tâm.

DAM VINH HUNG_LIVESHOW BOLERO 3

Những khán giả trung niên cũng đặc biệt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng. Liveshow sẽ diễn ra trong 2 đêm 5/8 tại Nhà hát Hòa Bình và 26/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội với sự xuất hiện của những tên tuổi nổi tiếng với dòng nhạc Bolero cùng các ngôi sao lớn trong làng giải trí Việt Nam và hải ngoại như ca sĩ Hương Lan, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng Bolero.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn