Dàn sao đình đám tham quan căn hộ mẫu đẳng cấp tại khu vực Tây Hồ Tây

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 22/11/2017 15:19:00 +07:00

Hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng như Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên, Á Hậu Việt Nam 2014 Huyền My, nam ca sĩ Lê Hiếu đã xuất hiện trong sự kiện ra mắt căn hộ mẫu đẳng cấp 5 sao của Sunshine City; dự án bất động sản (BĐS) khu vực phía Tây Hồ Tây này đã tạo được một sức hút chưa từng có.

Ngày 18/11 vừa qua, sự kiện ra mắt căn hộ mẫu đẳng cấp 5 sao của  Sunshine City - dự án nằm trong khu đô thị Ciputra, khu vực Tây Hồ Tây (Hà Nội) đã tạo ra sự lôi cuốn mạnh mẽ, thu hút hàng nghìn người tham gia. Đặc biệt, trong số đó có những nhân vật nổi tiếng như Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu năm 2016 Ngọc Duyên, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My, nam ca sĩ Lê Hiếu…

dan-sao-dinh-dam-tham-du-le-ra-mat-can-ho-mau-sunshine-city01

Nữ hoàng sắc đẹp Toàn Cầu 2016 – Ngọc Duyên tới sự kiện ra mắt nhà mẫu Sunshine City từ rất sớm. Theo chia sẻ của người đẹp đến từ Vũng Tàu, sở dĩ cô đặc biệt quan tâm tới sự kiện là bởi muốn được tận mắt chứng kiến căn hộ 5 sao đẳng cấp nhất Hà Nội.

dan-sao-dinh-dam-tham-du-le-ra-mat-can-ho-mau-sunshine-city02

Ngọc Duyên đặc biệt ấn tượng với vị trí đắc địa mà Sunshine City tọa lạc. Đây là dự án nằm ven sông Hồng, hưởng trọn bầu không khí trong lành của dòng sông này, vừa thuận tiện giao thông, lại không quá ồn ào, náo nhiệt như nội đô thành phố. “Tôi thích lối thiết kế ở căn hộ mẫu Sunshine City bởi nó đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về kiến trúc đô thị hiện đại nhưng vẫn mang nhiều nét yên bình, xanh trong, hài hòa với thiên nhiên và thân thiện với môi trường” – Ngọc Duyên chia sẻ. 

dan-sao-dinh-dam-tham-du-le-ra-mat-can-ho-mau-sunshine-city03 3

 Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên đánh giá cao sự thông minh vượt trội mà căn hộ của Sunshine City mang lại cho khách hàng. Các căn hộ của dự án này được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Thông qua ứng dụng App Sunshine, chỉ cần một cái chạm - click trên điện thoại di động là có thể đặt mọi dịch vụ từ giặt là, mua sắm, dọn vệ sinh đến đặt phòng khách sạn… hay những dịch vụ mà khách hàng muốn như sửa nhà, xem phim…

dan-sao-dinh-dam-tham-du-le-ra-mat-can-ho-mau-sunshine-city04 4

Ngoài sự hiện diện của Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên, tham dự buổi ra mắt nhà mẫu này còn có sự xuất hiện của Á Hậu Việt Nam năm 2014 – Huyền My.

dan-sao-dinh-dam-tham-du-le-ra-mat-can-ho-mau-sunshine-city05 5

 Huyền My và Ngọc Duyên đã đại diện cho người nổi tiếng, cùng với ban lãnh đạo Tập đoàn Sunshine đã lên sân khấu để thực hiện nghi thức chúc mừng lễ ra mắt căn hộ mẫu Sunshine City. Cả hai người đẹp đều bày tỏ sự háo hức khi chiêm ngưỡng căn hộ mẫu của dự án BĐS đẳng cấp bậc nhất tại Hà Nội.

a1 6

Á Hậu Huyền My thăm quan phòng khách trong căn hộ mẫu của Sunshine City. Cô ấn tượng với lối thiết kế hiện đại của căn phòng, vừa tạo được không gian thư thái, ấm cúng vừa toát lên nét sang trọng, đẳng cấp.

dan-sao-dinh-dam-tham-du-le-ra-mat-can-ho-mau-sunshine-city07 (2) 7

Khi bước vào gian phòng bếp, nhìn thấy những thiết bị nội thất nhập ngoại cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng như cửa chống cháy, chống ồn Porta Doors, cửa kính Eurowindow… Huyền My cảm thấy: Sunshine City thực sự là không gian lý tưởng để sống và hưởng thụ.

a3 8

 Á Hậu xinh đẹp này cũng tỏ ra thích thú với những chi tiết điểm tô nhấn nhá đầy tính nghệ thuật trong căn hộ cao cấp của Sunshine City. Ngoài việc các gian phòng được bố trí công năng phù hợp, những thiết bị hiện đại, đắt giá, phục vụ tối đa cho nhu cầu sống của cư dân đều góp mặt trong “thế giới riêng tư” rộng rãi, thoáng mát của Sunshine City.

a4 9

Huyền My cho biết: Cô thực sự cảm thấy dễ chịu khi bước vào căn phòng ngủ vì không gian được thiết kế ấn tượng, mang lại cảm giác thư thái cho người dùng. Cô tin rằng sau một ngày làm việc vất vả nếu được trở về nhà và chìm vào giấc ngủ trong sự tĩnh lặng và dịu êm của căn phòng như thế này thì đó quả là một cảm giác tuyệt vời. 

dan-sao-dinh-dam-tham-du-le-ra-mat-can-ho-mau-sunshine-city10 10

 Ngoài hai người đẹp Ngọc Duyên và Huyền My, sự kiện lễ ra mắt căn hộ mẫu Sunshine City ngày 18/11 vừa qua còn gây sự chú ý đặc biệt khi có sự tham gia của nam ca sĩ Lê Hiếu.

dan-sao-dinh-dam-tham-du-le-ra-mat-can-ho-mau-sunshine-city11 11

 Giọng hát nhẹ nhàng, trữ tình, lãng mạn của ca sỹ Lê Hiếu đã tạo nên sức nóng của buổi lễ ra mắt, đem đến nhiều ấn tượng sâu sắc, khó phai mờ cho các khách mời tham dự.

dan-sao-dinh-dam-tham-du-le-ra-mat-can-ho-mau-sunshine-city12 12

 Trước sức hút ngày một lớn của Sunshine City, ngay khi buổi lễ ra mắt còn chưa kết thúc, theo thông tin từ chủ đầu tư, nhiều khách hàng đã đăng ký đặt chỗ mua căn hộ.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn