Dàn sao ‘Avengers: Endgame' quyên góp 5 triệu USD cho bệnh nhi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/04/2019 06:55:00 +07:00

Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Scarlett Johansson... trao tặng những món đồ chơi Avengers cho các bệnh nhi ở California.

avengers lam tu thien (4) 4

Ngày 5/4, dàn sao bom tấn "Avengers: Endgame" có mặt tại Disney California Adventure Park thuộc thành phố Anaheim (bang California, Mỹ) để gặp gỡ, giao lưu với các bệnh nhi và người hâm mộ.

avengers lam tu thien (5)

Các ngôi sao của "Avengers" ca ngợi những em bé đang phải vật lộn với các căn bệnh hiểm nghèo. "Các em thật sự là những người hùng. Các em đã truyền cảm hứng cho chúng tôi", Chris Hemsworth chia sẻ trong buổi giao lưu.

avengers lam tu thien (2) 3

Các ngôi sao Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Paul Rudd và Brie Larson quyên góp được 5 triệu USD cho các tổ chức phi chính phủ hỗ trợ trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo. Trong đó, Disney đóng góp 1 triệu USD cho tổ chức Starlight Children. Starlight hoạt động ở hơn 800 bệnh viện nhi và cơ sở y tế ở Mỹ.

avengers lam tu thien (3) 4

Paul Rudd tiết lộ: "Chúng tôi cảm thấy may mắn, biết ơn khi được đóng góp một phần nào cho những hoạt động này, để gặp rất nhiều người và trao đi một điều gì đó".

avengers lam tu thien (1)

Rất đông người hâm mộ cũng có mặt để gặp gỡ dàn sao của bom tấn Vũ trụ Marvel.

avengers lam tu thien (2) 7

Các bệnh nhi trong trang phục Iron Man và Captain Marvel đã có mặt để nhận những món đồ chơi Avengers từ "Captain Marvel" Brie Larson và các ngôi sao khác. Sự xuất hiện bất ngờ của dàn sao "Avengers: Endgame" khiến các em cực kì thích thú.

avengers lam tu thien (1) 6

Chris Hemsworth tiết lộ các em rất muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra trong "Avengers: Endgame". "Tôi chỉ nói với các em rằng sẽ có nhiều điều kinh ngạc, có những điều mà các em rất mong đợi. Thật tiếc khi tôi không thể chia sẻ thêm với các em bí mật nào trong bộ phim", anh nói.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn