Dân phòng 9 lần đưa bé gái vào nhà nghỉ 'tâm sự' khiến dư luận phẫn nộ

Pháp luậtChủ Nhật, 18/12/2016 09:26:00 +07:00

Trong vòng nửa tháng,cán bộ dân phòng 19 tuổi đã 9 lần thực hiện hành vi giao cấu với bé gái 14 tuổi tại các nhà nghỉ khác nhau.

Thông tin từ VnExpress, ngày 17/12, Công an TP Cà Mau chuyển hồ sơ đến VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Lê Chí Bảo (19 tuổi, cán bộ dân phòng xã An Xuyên) về hành vi Giao cấu trẻ em.

Hồi đầu tháng 8 Bảo chở bé gái 14 tuổi ở huyện Thới Bình đi chơi rồi đưa vào nhà nghỉ "tâm sự". Nửa tháng sau đó anh ta tiếp tục đưa "người yêu" vào nhà nghỉ ở xã An Xuyên và bị người nhà cô bé phát hiện.

"Anh ta đã 9 lần thực hiện hành vi giao cấu với bé gái trong vòng nửa tháng tại các nhà nghỉ khác nhau", cảnh sát nói và cho biết Bảo bị người nhà bé gái tố giác và anh ta đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

mh

Ảnh minh họa 

Báo Đất Việt dẫn kết quả điều tra ban đầu cho biết, Hằng vì buồn chuyện gia đình nên đã bỏ nhà ra đi. Trong thời gian này, Hằng và Bảo đã gặp nhau và nảy sinh tình cảm.

Sau thời gian qua lại, ngày 1/8, Bảo chở Hằng đi chơi rồi đưa vào nhà nghỉ tâm sự. Tại đây bé gái 14 tuổi đã đồng ý quan hệ tình dục với Bảo.

Đây không phải là lần đầu tiên các thanh niên rơi vào vòng lao lý khi nảy sinh tình cảm và giao cấu với các bé gái. Một trường hợp tương tự cũng mới xảy ra tại Đắk Lắk khiến dư luận địa phương xôn xao.

Đối tượng nhiều lần quan hệ với bé gái là Y Sun Niê (24 tuổi), trú tại tổ dân phố 6, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Nhung (13 tuổi) ở cùng tổ dân phố.

Theo hồ sơ vụ án, do ở cùng tổ dân phố nên Niê và Nhung có quan hệ tình cảm yêu đương. Giữa tháng 5/2015, Niê chở Nhung đến một khu đất trống tại phường Tân An tâm sự rồi sau đó cả hai đã quan hệ. Lúc này Nhung chưa đủ 12 tuổi.

Từ đó đến giữa tháng 10/2015, cả hai đã nhiều lần quan hệ sau mỗi lần đi chơi. Hậu quả, Y Sun Niê bị TAND tỉnh Đắk Lắk tuyên phạt 16 năm tù giam.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Video: Giở trò đồi bại xong, 'yêu râu xanh' nhét nạn nhân vào vali ném xuống hồ

Ngọc Hà (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn