Dân phá cửa kính cứu hành khách mắc kẹt trong xe khách lật nghiêng

Thời sựThứ Năm, 22/02/2018 15:03:00 +07:00

Nhiều người dùng đá, gậy đập bể kính phía trước xe khách 29 chỗ lật nghiêng sau tai nạn để giải cứu những người mắc kẹt bên trong.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải xảy ra vào khoảng 5h ngày 22/2, tại nút giao Bình Thuận (huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Vào thời điểm trên, xe khách loại 29 chỗ mang BKS 71B - 004.78, chở theo 7 hành khách cùng tài xế và phụ xe chạy hướng từ miền Tây đi về vòng xoay An Lạc.

Khi đến dưới chân cầu vượt, nút giao giữa đường Nguyễn Văn Linh và đường dẫn vào cao tốc TP.HCM - Trung Lương, xe khách va chạm với xe tải mang BKS 84C - 042.97 đang chạy từ đường Nguyễn Văn Linh ra Quốc lộ 1.

latxe

 Hiện trường vụ xe khách va chạm với xe tải.

Cú va chạm mạnh khiến xe khách lật nghiêng, hành khách trên xe la hét kêu cứu. Nhiều người dân đi qua đã dùng đá, gậy phá được kính trước giải cứu 7 hành khách cùng tài xế và phụ xe.

2 người bị thương nặng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Chiếc xe khách hư hỏng nặng, xe tải cũng bị biến dạng nghiêm trọng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh nhanh chóng đến hiện trường để xử lý vụ việc.

Đến 10h30 cùng ngày, hai phương tiện gặp tai nạn đã được cẩu về trụ sở để tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc. Những hành khách còn lại được chuyển qua chuyến xe khác để tiếp tục hành trình. 

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn