Đàn ông như thế nào sẽ dai sức hơn khi ‘yêu’?

Sức khỏeThứ Sáu, 20/01/2017 15:18:00 +07:00

Nhiều người cho rằng, kích cỡ 'cậu nhỏ' mới là yếu tố quyết định trong 'cuộc yêu' nhưng ít ai có thể ngờ rằng, trọng lượng cơ thể cũng ảnh hưởng đến khả năng tình dục của phái mạnh.

Theo một nghiên cứu tại Đại học Erciyes ở Thổ Nhĩ Kỳ, người đàn ông béo thường dai sức hơn trên giường so với người gầy. Để có được kết quả này, các nhà khoa học đã khảo sát và so sánh chỉ số khối lượng cơ thể (BMI) và hoạt động tình dục của 200 nam giới.

Thật đáng ngạc nhiên, thời gian "yêu" trung bình của người đàn ông sở hữu “vòng eo bánh mì” và chỉ số BMI cao hơn là 7,3 phút. Trong khi đó, những người gầy chỉ kéo dài 1.8 phút và thường có xu hướng xuất tinh sớm (PE).

chuyen-ay

  Ít ai có thể ngờ rằng, trọng lượng cơ thể cũng ảnh hưởng đến khả năng tình dục của phái mạnh

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng: "Những người đàn ông gầy thường xuất tinh sớm hơn. Khi chỉ số BMI tăng lên, lượng nam giới xuất tinh sớm sẽ giảm xuống".

Nhưng tại sao người đàn ông mập dai sức hơn khi trên giường? Các chuyên gia cho rằng, những người đàn ông mập mạp có lượng hoóc môn oestradiol cao, một hoóc môn sinh dục nữ. Loại hoóc môn này sẽ phá vỡ sự cân bằng hóa học trong cơ thể, giúp ức chế khoái cảm của phái mạnh, giúp họ xuất tinh muộn hơn.

chuyen-ay1

 Thời gian "yêu" trung bình của người đàn ông sở hữu “vòng eo bánh mì” thường lâu hơn

Xuất tinh sớm là hiện tượng người đàn ông xuất tinh trước hoặc chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn sau khi "lâm trận". Có thể nói, đây là một hiện tượng khá phổ biến, ít người đàn ông nào trong cuộc đời mà không trải qua một lần. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới phong độ của phái mạnh mà còn khiến cả hai hụt hẫng khi "yêu".

Một nghiên cứu mới đây cho biết thêm, cứ khoảng 3 người đàn ông sẽ có 1 người kết thúc "cuộc yêu" sớm hơn so với mong đợi.

Theo một nghiên cứu khác được đăng tải trên tạp chí Y học tình dục, thời gian "yêu" của phụ nữ thường kéo dài trong 23 phút. Nhưng người đàn ông thường chỉ "lâm trận" trong 3 phút 45 giây đã "đầu hàng" rồi.

Hà Phương (Theo Dailystar)
Bình luận
vtcnews.vn