Đàn ông "dại tình": Chia sẻ của người đồng cảnh

Tâm sựThứ Năm, 02/12/2010 03:27:00 +07:00

(VTC News) - "Tuy bạn hỏi về cách lấy lại tiền, nhưng bạn à, bạn đang tự lừa dối chính mình đấy!"

(VTC News) - "Tuy bạn hỏi về cách lấy lại tiền, nhưng bạn à, bạn đang tiếc nuối về những điều tốt đẹp mà bạn đã dành cho người đó, tiếc nuối niềm tin, hy vọng trong khoảng thời gian vừa qua, những cơ hội đã bỏ qua với những người con gái khác!" Chia sẻ của một độc giả đồng cảnh ngộ.


Cách đây không lâu, tôi đã có 1 mối tình như bạn vừa kể. Nhưng trường hợp của tôi không nặng về vấn đề vật chất như của bạn.

Bạn không hề tính toán hay là bủn xỉn, trái lại ban là người rất hào phóng; và bạn cũng không phải là người dại gái vì cô ấy là người yêu của mình, là người mà mình tin tưởng và đặt hy vọng, là người mà mình xác định là người vợ tương lai, người bạn đời!

Nhưng 2 chúng ta đã mắc sai lầm ở chỗ ấy, chúng ta đã quá đặt niềm tin vào họ, để rồi những khoảnh khắc đầu tiên sau khi chia tay chúng ta đã bị hụt hẫng.

Uất ức vì lí do chia tay vô lí, khi đó tôi cũng đã có suy nghĩ như bạn và thậm chí tôi cũng đã hỏi ý kiến của những người đi trước mà tôi quen biết, nhưng câu trả lời mà tôi nhận được thật phũ phàng, và không có bất kỳ lời nói tốt đẹp nào. Những thứ mà tôi tặng cô ấy tuy không đáng giá hàng triệu đồng, nhưng đó là những vật kỉ niệm trong những lúc 2 người vui nhất, hạnh phúc nhất, bạn và người ấy cũng vậy.

Tuy bạn hỏi về cách lấy lại tiền, nhưng bạn à, bạn đang tự lừa dối mình đó, bạn đang tiếc nuối về khoảng thời gian 2 người bắt đầu tìm hiểu nhau cho đến khi chia tay, tiếc nuối về những điều tốt đẹp mà bạn đã dành cho người đó, tiếc nối niềm tin, hy vọng trong khoảng thời gian vừa qua, và bạn đang tiếc nối những cơ hội đã bỏ qua với những người con gái khác khi trong trong tâm trí bạn đã xác định rằng mình sẽ cưới cô ấy làm vợ!

Những cái đó không bao giờ lấy lại được sau khi chia tay đâu bạn ạ! Hãy quên chúng đi. Công việc, sức lao động của bạn sẽ mang lại số lượng vật chất gấp nhiều lần con số mà bạn đã bỏ ra vì cô ấy.

Qua chuyện này, bạn nên có 1 thái độ chừng mực nào đó về cái gọi là niềm tin và xác định. Chúc bạn luôn vui!

KNTruc, viettruc83@***

Bình luận
vtcnews.vn