Đàn ông có hay nghĩ đến người khác khi đang ân ái?

Sức khỏeThứ Năm, 04/11/2010 06:58:00 +07:00

(VTC News) - Đàn ông có thường xuyên nghĩ tới người khác khi đang ân ái? Liệu đây có phải dấu hiệu ngoại tình trong tư tưởng hay chỉ là chuyện bình thường?

(VTC News) - Đàn ông có thường xuyên nghĩ tới người khác khi đang ân ái? Liệu đây có phải dấu hiệu ngoại tình trong tư tưởng hay chỉ là chuyện rất đỗi bình thường?

Đàn ông độc thân: Nghĩ về một người trong khi làm chuyện ấy với người khác là chẳng bình thường chút nào cả. Nếu bạn gái tôi nói rằng cô ấy tưởng tượng tới hình bóng người yêu cũ khi cùng tôi trên giường, rất có thể tôi sẽ khuyên nàng cứ tiếp tục sống với tưởng tượng và tôi sẽ rút lui. Trừ khi bạn thực sự muốn làm chuyện ấy với người khác, bạn khó có thể tưởng tượng lung tung khi đang ân ái với người mình yêu, đơn giản bởi chuyện “yêu” không phải chỉ là khoái cảm thể xác đơn thuần. Nó được vận hành trôi chảy nhờ khối óc và trái tim.

Với đàn ông, họ cũng nghĩ về người khác khi ân ái. Ảnh minh họa nguồn Internet 

Đàn ông đồng tính độc thân:
Chuyện này rất thường xảy ra, nhất là đối với những cặp đôi cùng là nam giới. Khi quan hệ, cả hai đều phải chịu áp lực vô hình đối với chuyện xuất tinh và đạt khoái cảm của bản thân để khiến đối tác thấy được sự hài lòng của họ đối với mối quan hệ. Đó là lý do đàn ông đồng tính thường tưởng tượng đến những hình ảnh nóng bỏng khác nhằm kích thích và đẩy cao ham muốn của chính mình.

Đàn ông đã kết hôn: Chuyện này không thực sự bình thường, nhưng cũng không có gì đáng trách. Không thể xác định chính xác mức độ thường xuyên của việc đàn ông nghĩ tới người khác khi quan hệ với vợ/bạn gái. Điều này phụ thuộc vào từng cá nhân và từng trạng thái của mỗi mối quan hệ. Một đàn ông lăng nhăng, lại suốt ngày được vây quanh bởi phụ nữ không thể có mức độ “đứng núi này trông núi nọ” giống với một người đàn ông chung thủy, hiền lành. Phụ nữ đôi khi hơi quá nhạy cảm, thậm chí đau khổ khi biết chuyện chồng mình đôi khi nghĩ tới ... cô thư kí khi ân ái với vợ. Trên thực tế, đàn ông có những suy nghĩ khá phức tạp và kì cục. Tưởng tượng ra người khác khi “yêu” chưa hẳn có nghĩa rằng họ có ý định ngoại tình.


Trang Lê
(Theo EmandLo)

Bình luận
vtcnews.vn