Dàn nghệ sỹ Việt hết lòng vì bệnh nhân nghèo

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/12/2014 02:48:00 +07:00

(VTC News) - Gắn kết yêu thương đã góp phần đưa các nghệ sỹ lại gần nhau hơn, giúp đỡ những bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện có thêm sức mạnh vượt qua nỗi đau.

(VTC News) -Gắn kết yêu thương đã góp phần đưa các nghệ sỹ lại gần nhau hơn, giúp đỡ những bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện có thêm sức mạnh vượt qua nỗi đau.

Gắn kết yêu thương đã diễn ra tại Bệnh viện cấp cứu Trưng Vương trong không khí vui vẻ, ấm áp tình thương yêu, chia sẻ với sự góp mặt của các nghệ sỹ như NSND Trần Hiếu, nghệ sỹ Mỹ Chi, NSUT Mỹ Duyên, diễn viên Lê Phương, Thanh Trúc, Diệp Bảo Ngọc, Minh Béo, Hoàng Mập, Tiết Cương...
Sự góp mặt của nhiều anh chị em nghệ sỹ thuộc các lĩnh vực khác nhau cho thấy sức lan tỏa của Gắn kết yêu thương ngày càng sâu rộng.
Trần Hiếu

Gắn kết yêu thương

với sự góp mặt của NSND Trần Hiếu 
Gắn kết yêu thương
là một hoạt động xã hội tình nguyện được phát động và thực hiện nhằm mang đến cho các gia đình bệnh nhân và bệnh nhân nghèo đang khám chữa bệnh ở các bệnh viện lớn tại TP.HCM những bữa cơm chất lượng, giàu tình yêu thương.

Trước giờ hẹn của chương trình, các nghệ sỹ gần như ai cũng có mặt sớm để chuẩn bị chu đáo từng xuất ăn, phần quà dành cho người nghèo.

Dù thường ngày, hình ảnh của các nghệ sỹ trước công chúng luôn là sự hoàn thiện, thì nay đến với Gắn kết yêu thương, ai cũng gần gũi, nhiệt tình và cho thấy họ sẵn sàng chia sẻ với những số phận kém may mắn trong cuộc sống.
nghệ sỹ tham gia Gắn kết yêu thương

Gắn kết yêu thương

thu hút được đông đảo nghệ sỹ tham gia 
Đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều hoàn cảnh khác nhau, lần này đến với bệnh viện cấp cứu Trưng Vương, các nghệ sỹ lại càng xúc động hơn nữa trước nhiều bệnh nhân quá khó khăn.

Vì vậy, dù món quà là những xuất ăn tức thì, nhưng chính tình cảm mà toàn bộ ê kíp, anh chị em nghệ sỹ tham gia Gắn kết yêu thương mới là phần quà giá trị hơn cả, động viên tinh thần thật nhiều để ai cũng vượt qua được khó khăn trong cuộc sống.

Và các tiết mục giao lưu, văn nghệ, đôi khi rất ngẫu hứng mà lại được đón nhận nồng nhiệt, làm cho không khí của buổi tặng quà càng thêm ấm áp, tươi vui.
Gắn kết yêu thương trao quà
Gắn kết yêu thương trao quà cho các bện nhân nghèo 
Không chỉ dành thời gian quý giá của mình, mà các nghệ sỹ tham gia còn đóng góp 'của ít lòng nhiều' cũng như nhận sự hổ trợ từ các mạnh thường quân biết đến hoạt động quyên góp vào quỹ Gắn kết yêu thương để giúp đỡ tiền trực tiếp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt hiểm nghèo tại từng bệnh viện.

Tại bệnh viện cấp cứu Trưng Vương, ekip đã quyên góp được 10 phần quà trị giá 2.000.000 đồng cho 10 hoàn cảnh khó khan đang điều trị tại bệnh viện.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn