Dàn nghệ sĩ Việt đồng hành cùng chuỗi Bibo Mart 'Chạy vì trẻ em'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/10/2017 08:26:00 +07:00

Sáng qua, tại công viên Thống Nhất, hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Phan Hương (Người phán xử), Đỗ Duy Nam, Thanh Bi, Mai Thỏ, Hoa hậu thân thiện 2016, Hoa hậu truyền thông 2016… cùng hàng trăm cán bộ nhân viên chuỗi bán lẻ mẹ và bé Bibo Mart “Chạy vì trẻ em” nhằm kêu gọi cộng đồng và xã hội chung tay vì trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

Cuộc thi chạy “Run for children” do chuỗi bán lẻ Mẹ và Bé Bibo Mart phát động. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được Bibo Mart gửi đến các em nhỏ bị mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện nhi TƯ.

22496846_1649761438398958_1601600331_o

 

Các nghệ sĩ tham gia đều chia sẻ sự hào hứng khi được tham gia một sự kiện ý nghĩa, nhân văn trong một ngày đẹp trời như thế này: “Bibomart có rất nhiều hoạt động hướng đến bà mẹ và trẻ em. Mong là trong thời gian sắp tới, Bibo Mar sẽ tiếp tục có nhiều sự kiện như thế này nữa để mang lại những món quà ý nghĩa tới cộng đồng”

Các em bé tham gia chạy trong chương trình cũng gửi lời nhắn tới các bạn nhỏ thiếu may mắn: “Con mong các bạn bị tim mau khỏe để có thể chạy mạnh như chúng con ạ”

Hàng năm Việt Nam có khoảng 12.000 trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh nhưng chỉ có 6.000 trẻ được phẫu thuật, số còn laị phải chờ và thậm chí tử vong trước khi được phát hiện bệnh.

Với sứ mệnh Vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, Run For Children là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng mà Bibo Mart đang hướng tới. Cuộc thi lần này được tổ chức với mục đích giúp các em bé bị bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung Ương có cơ hội được phẫu thuật và trở lại với cuộc sống bình thường. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được Bibo Mart gửi đến các em nhỏ bị mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện nhi TƯ.

Bà Nguyễn Thị Nguyệt, Trưởng phòng Truyền thông Bibo Mart cho biết: “Rất nhiều những em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh tại bệnh viện Nhi TƯ có hoàn cảnh khó khăn, điều kiện sống hàng ngày đã thiếu thốn chứ chưa nói gì tới chi phí chạy chữa, thuốc thang. Và các em thực sự cần lắm sự quan tâm từ cộng đồng và xã hội. Chỉ cần mỗi chúng ta góp một chút tấm lòng của mình là đã giúp cuộc sống của các em trở nên tốt đẹp hơn, giúp các em và gia đình bớt đi những gánh nặng bệnh tật và giúp các em có thêm niềm tin vào tương lai, vào cuộc sống tươi đẹp”.

Đại diện Bibo Mart cho biết, hơn 300 CBNV Bibo Mart đã tham gia cuộc thi chạy đồng thời có màn nhảy Flashmob đầy sôi động với mong muốn truyền tinh thần lạc quan, yêu đời, yêu cuộc sống tới các em nhỏ thiếu may mắn.

Được biết cuộc thi là một trong những hoạt động nội bộ được Bibo Mart phát động nhân sự kiện Ngày hội Văn hóa thường niên của Bibo Mart. Đây là ngày hội lớn nhất trong năm của Bibo Mart, với hàng loạt những hoạt động mang đậm “chất” văn hóa của người Bibo Mart. Với sứ mệnh “Vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần” các hoạt động vì cộng đồng đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng, xuyên suốt cho toàn bộ các hoạt động của Bibo Mart nhằm mang lại những giá trị nhân văn, tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

“Sức mạnh bí mật của Bibomart trong những năm qua nằm ở sức mạnh nội lực của doanh nghiệp. Đây là năm thứ 8 sự kiện chạy vì cộng đồng này diễn ra. Sự kiện năm nay hội tụ rất nhiều  CBNV Bibomart và đặc biệt thu hút đông đảo giới diễn viên, nghệ sỹ và cộng đồng các mẹ bỉm sữa chung tay đồng hành cùng chúng tôi mang những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và xã hội. Điều này cho thấy sức hút của các sự kiện do Bibomart tổ chức ngày một lớn hơn. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có thể tổ chức được nhiều hoạt động vì cộng đồng hơn nữa” - Bà Nguyệt chia sẻ.

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam, với quy mô hơn 150 cửa hàng trải khắp 3 miền Bắc – Trung Nam. Dự kiến Bibo Mart sẽ đạt 200 cửa hàng vào cuối năm 2017 và đạt hơn 500 cửa hàng vào năm 2019, phủ khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam. Với sứ mệnh vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, Bibo Mart không đơn thuần là đơn vị bán lẻ các sản phẩm cho mẹ và bé mà là mô hình cung cấp các giải pháp tổng thể giúp các bố mẹ có con nhỏ trong độ tuổi từ 0 – 6 tuổi có thể chăm sóc và nuôi dạy con được tốt nhất.

Là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các giá trị nhân văn, tốt đẹp cho cộng đồng, bên cạnh các hoạt động thiện nguyện hướng tới trẻ em, Bibo Mart còn đầu tư dài hơi, có chiến lược rõ ràng các hoạt động mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng như mô hình lớp tiền sản miễn phí dành cho mẹ bầu, các khóa học chăm sóc mẹ và bé theo chuyên đề, khóa học tiền sản trực tuyến, tổng đài tư vấn miễn phí Bibo Alo, Dịch vụ khách hàng 5 sao… nhằm tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

PV
Bình luận
vtcnews.vn