Dàn nam phụ cực phẩm 'Cá mực hầm mật': Nhan sắc xuất chúng, không Ảnh Đế cũng học tập quá khủng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/07/2019 18:20:00 +07:00

Không chỉ phát sốt vì chàng "Gun Thần" lạnh lùng, dàn sao phụ của "Cá mực hầm mật" cũng khiến các fan đứng ngồi không yên.

Có thể nói, nhờCá mực hầm mật, dàn diễn viên chính của bộ phim như Lý Hiện, Dương Tử bỗng chốc tên tuổi lên như diều gặp gió. Vậy nhưng, đây cũng là bộ phim hiếm hoi có dàn nam phụ cực phẩm, xuất sắc từ ngoại hình cho tới thông tin cá nhân cực chất.

"Tiểu Bạch" Hồ Nhất Thiên

honhatthien

Trong "Cá mực hầm mật", Hồ Nhất Thiên đảm nhận vai diễn cậu em họ trầm tính nhưng cũng rất lém lỉnh của Hàn Thương Ngôn là Ngô Bạch, hay còn gọi thân mật là Tiểu Bạch.

namphuCamuchammat (22)

Đối với mọt phim Hoa ngữ, Hồ Nhất Thiên không phải là cái tên quá xa lạ. Anh chàng một đêm thành sao nhờ "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta", đóng cùng "Tiểu Hy" Thẩm Nguyệt. Hồ Nhất Thiên sở hữu ngoại hình lạnh lùng, có chút cao ngạo.

namphuCamuchammat (23) 3

Hồ Nhất Thiên sinh năm 1993 tại Hàng Châu, Chiết Giang. Anh chàng trước khi tham gia làng giải trí đã là người mẫu của Taobao. Tuy nhiên, nhờ tác phẩm thanh xuân vườn trường "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" mà Hồ Nhất Thiên vụt lên, trở thành nam thần được săn đón nhất năm 2017.

namphuCamuchammat (28) 4

Dù không tốt nghiệp trường chính quy về nghệ thuật song Hồ Nhất Thiên hiện là một trong những nam diễn viên được săn đón và yêu mến nhất hiện nay.

"Trịnh Huy" Khúc Hiến Bình

namphuCamuchammat (13) 7

Anh chàng mọt sách "trồng cây si" Đồng Niên trong "Cá mực hầm mật" gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi tính cách hiền lành, gương mặt điển trai cực kỳ sáng màn ảnh. Vai diễn này do nam diễn viên Khúc Hiến Bình đảm nhiệm.

namphuCamuchammat (1) 5

Khúc Hiến Bình sinh năm 1990, quê hương tại Đài Loan, theo học Đại học Hạ Môn. Ngay từ khi anh chàng còn ngồi trên ghế nhà trường đã gây được ấn tượng tốt đẹp bởi vừa sở hữu nhan sắc thanh xuân, điển trai lại có kết quả học tập cực kì tốt, vì vậy rất nhiều cô gái theo đuổi.

namphuCamuchammat (8) 5

Năm 2014, trong 1 chương trình đấu trí với sự tham dự của rất nhiều sinh viên xuất sắc đến từ nhiều trường đại học nổi tiếng của Trung Quốc và thế giới, Khúc Hiến Bình trở thành hiện tượng, thậm chí từng lên vị trí số 1 top tìm kiếm Weibo, truyền thông ca ngợi là "Anh trai trà sữa", "Khúc Ca Ca" bởi phần thể hiện nổi bật.

namphuCamuchammat (12) 7

Sau đó, Khúc Hiến Bình bén duyên với showbiz khi nhận lời mời tham gia nhiều show truyền hình, đóng phim các vai diễn nhỏ lẻ. Tới "Cá mực hầm mật", tên tuổi của anh chàng ngày càng phất cao.

"Mễ Thiệu Phi" Lý Hồng Kỳ

namphuCamuchammat (5) 11

Vai diễn Tiểu Mễ - người anh em vào sinh ra tử của Solo, Gun Thần do nam diễn viên Lý Hồng Kỳ thể hiện. Dù chỉ là 1 vai diễn nhỏ, tuy nhiên, đằng sau vai diễn này lại là sự nghiệp lên bổng xuống trầm của nam diễn viên sinh năm 1990 này.

namphuCamuchammat (3) 9

Lý Hồng Kỳ sinh ra và lớn lên tại Đài Loan. Vai diễn Tiểu Mê giàu tình cảm, nhiều phân cảnh khóc khiến khán giả cũng phải rơi lệ và cảm thông thực ra không hề làm khó dễ Lý Hồng Kỳ bởi anh chàng không phải là một "tay mơ" của làng giải trí. Lý Hồng Kỳ từng nhận giải "Nhân vật mới xuất sắc nhất" của giải Kim Mã lần thứ 52, giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" (tương đương với Ảnh Đế) của LHP Bắc Kinh, giải "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" của Hiệp hội phê bình phim Thượng Hải lần thứ 26.

namphuCamuchammat (2) 9

Giỏi giang, tài năng là vậy, song cho đến "Hương mật tựa khói sương", Lý Hồng Kỳ chỉ đảm nhiệm vai nam phụ. Anh chàng khiến nhiều người tiếc nuối, không chỉ vậy còn kỳ vọng Lý Hồng Kỳ trong tương lai sẽ có 1 tác phẩm để bứt phá tên tuổi.

namphuCamuchammat (6) 11

Ngoài đời, Lý Hồng Kỳ rất thích du lịch và chụp ảnh. Anh chàng thoải mái chia sẻ về cuộc sống tự do tự tại của mình dưới lăng kính nghệ thuật.

"Grunt" Văn Dĩ Phàm

grunt 14

Vai phụ "trẻ trâu" nhất trong phim có lẽ thuộc về "Grunt" do Văn Dĩ Phàm thể hiện. Anh chàng trong phim đóng vai 1 tuyển thủ không chỉ đầu tóc bóng mượt, chải chuốt điệu đà, mà còn có tình sử cực kì phong phú. Vậy nhưng, với vai diễn ấy, chẳng ai có thể tin nổi, Văn Dĩ Phàm lại là nam diễn viên "dừ" nhất nhì của dàn diễn viên trong phim khi hơn nam chính tới tận 5 tuổi.

grunt 13

Văn Dĩ Phàm sinh năm 1986, tốt nghiệp khoa biểu diễn, Học viện Nghệ thuật Thị giác Thượng Hải của Đại học Phúc Đán. Anh chàng sở hữu gương mặt ưa nhìn, trẻ trung, đặc biệt là nhí nhảnh. Đôi mắt to tròn, làn da mịn màng, tính cách trẻ trung, Văn Dĩ Phàm lấn át Lý Hiện về mặt hình ảnh.

namphuCamuchammat (15) 14

 

namphuCamuchammat (16) 16

 

"Demo" Dư Thừa Ân

demo 17

Vào vai Demo đáng yêu, đáng thương nhưng cũng rất tình cảm là anh chàng Dư Thừa Ân. Anh chàng gây ấn tượng với nhiều người hâm mộ khi được nhận ra là thí sinh của "Sáng Tạo Doanh 2019" ("Produce 101" bản Trung) vừa qua. Với diễn xuất dễ thương, ngoại hình điển trai, Dư Thừa Ân đã chiếm trọn cảm tình của khán giả thông qua nhân vật Demo.

namphuCamuchammat (18) 17

Dư Thừa Ân sinh ngày 12/09/1998. Dù rằng anh chàng không tranh được suất debut cùng các thành viên khác nhưng qua "Cá mực hầm mật", Dư Thừa Ân chắc chắn sẽ có tương lai rộng mở, tên tuổi phất cao trong thời gian tới.

namphuCamuchammat (19) 19

 

namphuCamuchammat (20) 19

 

"97" Lê Minh Đức

97 22

Chàng 97 lý lắc, đáng yêu của đội K&K tên thật là Lý Minh Đức, sinh ngày 29/12/1996, năm nay 23 tuổi. Dù diễn vai nhỏ trong phim nhưng anh chàng thực chất tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh - lò đào tạo ngôi sao Hàng đầu châu Á nói chung và Trung Quốc nói riêng. Tuy nhiên, anh chàng chạm ngõ điện ảnh khá muộn màng khi mãi tới năm 2018, Lý Minh Đức mới có bộ phim đầu tay mang tên "Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân", nhận được sự yêu mến từ khán giả.

namphuCamuchammat (31) 24

Ngoài đời, Lý Minh Đức là một chàng trai năng động, dễ thương. Anh có sở thích đàn guitar và cover nhạc. Mạng xã hội Weibo của chàng "97" tràn ngập những bức hình đáng yêu.

namphuCamuchammat (30) 22

 

namphuCamuchammat (29) 21

 

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn