Dàn mỹ nhân Việt 'trẩy hội' cùng huyền thoại UFC

Thể thaoThứ Năm, 20/10/2016 19:19:00 +07:00

Huyền thoại UFC - Chuck Liddell đã mang lại nguồn cảm hứng lớn dành cho giới mộ điệu MMA tại Việt Nam khi ông có chuyến thăm và làm việc tại UFC Gym cùng với sự gặp gỡ những nhan sắc lừng lẫy của showbiz Việt.

Tối 18/10, tại khu phức hợp thương mại Pearl Center, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện khai trương chính thức trung tâm thể hình kết hợp võ thuật UFC Gym đầu tiên tại Châu Á đã diễn ra hoành tráng với sự tham dự của lãnh đạo tập đoàn CMG.ASIA, đại diện của UFC Gym toàn cầu, huyền thoại UFC Chuck Liddell và dàn mỹ nhân đình đám của Vbiz, bao gồm: Trương Ngọc Ánh, Lan Khuê, Diễm My 9x, Diệu Ngọc, Lệ Hằng, Khánh My, Trương Quỳnh Anh, Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh..v..v...

IMG_0912

Huyền thoại UFC - Chuck Liddell bên cạnh vợ và các con

Nhân vật tâm điểm của sự chú ý, Chuck Liddell, trong những ngày qua đã mang lại nguồn cảm hứng lớn dành cho giới mộ điệu MMA tại Việt Nam.

Huyền thoại bộ môn MMA - Chuck Liddell hào hứng chia sẻ cảm giác khi tham dự sự kiện chính thức trung tâm thể hình kết hợp võ thuật UFC Gym đầu tiên tại Châu Á: "Các bạn đã cho tôi, vợ và con tôi cùng những người anh em của tôi những khoảnh khắc rất ý nghĩa. Giờ thì tôi đã tận mắt chứng kiến UFC Gym đặt bước chân đầu tiên của mình tại châu Á. Không gì tuyệt bằng chúng ta nỗ lực để làm cho cuộc sống của nhau tốt đẹp hơn. Hôm nay vợ tôi mặc áo dài rất đẹp. Tôi bị cuốn hút bởi trang phục truyền thống của các bạn, tôi hy vọng các bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi tình yêu của chúng tôi, tất cả những gì thuộc về UFC".

IMG_1082

 Đại sứ thương hiệu Trương Ngọc Ánh thu hút ánh nhìn với trang phục 'chất lừ'

CEO UFC Gym toàn cầu, ông Brent Lefell chia sẻ đầy tâm huyết: “Tôi không thể nào miêu tả được cảm giác hồ hởi lúc này, khi được có mặt tại TP.HCM và tham dự buổi khai trương Câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại châu Á. Thương hiệu tầm cỡ UFC hiện bước vào giai đoạn tăng trưởng chưa từng có sau khi nhận được khoản đầu tư trị giá 4 tỷ đô la bởi tập đoàn đầu tư danh tiếng WME – IMG".

"UFC GYM hiện sở hữu hơn 130 câu lạc bộ trên toàn thế giới với hơn 140,000 hội viên tích cực. Mục tiêu cao cả trên phạm vi toàn cầu của chúng tôi là nâng con số này lên 1000 câu lạc bộ và hơn 1 triệu hội viên. Lý do chúng tôi chọn Việt Nam trở thành nơi đặt nền móng đầu tiên cho UFC GYM tại châu Á bởi niềm tin và mối quan hệ đối tác với tập đoàn quản lý California. Tôi vinh dự được quen biết đội ngũ CMG trong nhiều năm qua. Việt Nam là nơi hoàn hảo để thương hiệu UFC GYM phát triển. "

Những hình ảnh trong sự kiện hoành tráng ra mắt trung tâm UFC Gym đầu tiên tại châu Á:

IMG_1010

 

IMG_0933

 

IMG_0843

 

IMG_1095

 

IMG_1186

 

DAIN2096

 

DAIN2368

 

H.T
Bình luận
vtcnews.vn