Dân mạng xôn xao bức ảnh cô gái khuyết tật 'tự sướng'

Giáo dụcThứ Ba, 29/03/2016 12:28:00 +07:00

Ngay sau khi hình ảnh cô gái khuyết tật "tự sướng" được xuất hiện trên diễn đàn, cư dân mạng vô cùng xức động và truyền tay chia sẻ.

(VTC News) - Ngay sau khi hình ảnh cô gái khuyết tật "tự sướng" được xuất hiện trên diễn đàn, nhiều bạn trẻ đã rất xúc động và dành nhiều lời khen tặng.

Bức ảnh cô gái khuyết tật với nụ cười tỏa nắng đang chụp ảnh "tự sướng" đã gây chú ý của dân mạng sau khi xuất hiện trên diễn đàn.

Dân mạng xôn xao bức ảnh cô gái khuyết tật "tự sướng"
Bức ảnh nhanh chóng được dân mạng truyền tay chia sẻ.

Qua tìm hiểu, cô gái này tên là Nguyễn Thị Lệ Thu, sinh năm 1994, đến từ Bắc Giang và hiện là sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Dân mạng xôn xao bức ảnh cô gái khuyết tật "tự sướng"
 Lệ thu chia sẻ tự tin để sống chứ không phải để tồn tại.

Được biết, cô gái thiệt thòii hơn so với các bạn khác nhưng có nghị lực sống phi thường, tinh thần luôn lạc quan, yêu đời.



Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh đã thú hút hàng nghìn lượt thích và bình luận khen ngợi. Nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ ý chí, nghị lực vượt lên hoàn cảnh của cô gái trẻ.

Thành viên Giang Nguyen khen ngợi: "Đợt lâu rồi. Có thấy cô gái này ở gần cầu Mai Động. Hình như lúc đấy cô ấy mặc váy trắng áo hồng. Trông rất xinh xắn và vui vẻ".

Thành viên Dũng Phạm bình luận: "Hãy cứ vui tươi lên...Ông trời không lấy không của.ai cái gì đâu...Ảnh đẹp quá...",

Dân mạng xôn xao bức ảnh cô gái khuyết tật "tự sướng"
Những bình luận khen ngợi của cư dân mạng.



Lưu Ly

Bình luận
vtcnews.vn