Dân mạng phẫn nộ, đòi truy tìm người đàn ông đánh phụ nữ chở con nhỏ mùng 1 Tết Kỷ Hợi

Thời sựThứ Ba, 05/02/2019 20:40:00 +07:00

Cho rằng hành động của người đàn ông đi ô tô là vô văn hóa và côn đồ khi đánh một phụ nữ chở con nhỏ, cộng đồng mạng phẫn nộ và đòi truy tìm tung tích của người này.

Ngày 5/2 (mùng 1 Tết Kỷ Hợi 2019), mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh phụ nữ ngay ngày đầu năm mới khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Theo tài khoản facebook Bảo Dương, người chia sẻ đoạn clip trên cho biết, sự việc xảy ra trên đường Nguyễn Tri Phương (Thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) vào khoảng 11h40 ngày mùng 1 Tết.

Theo đó, sau khi một ô tô mang BKS Tiền Giang dừng lại trên đường, một đứa trẻ từ bên trong xe mở cửa chạy thẳng vào ngôi nhà đối diện. Khoảng gần 30 giây sau, đứa trẻ từ bên trong ngôi nhà lao ra mà không quan sát, đúng lúc này, một người phụ nữ chở theo con nhỏ chạy tới thì va chạm với đứa trẻ.

Vì người phụ nữ chạy xe với tốc độ chậm nên va chạm không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, người đàn ông từ trên ô tô nhanh chóng lao xuống, tát thật mạnh người phụ nữ chở theo con nhỏ.

Video: Người đàn ông tát người phụ nữ vì tông phải con mình gây phẫn nộ

Chứng kiến sự việc xảy ra, nhiều người xung quanh đã đến can ngăn. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn tiếp tục hung hăng đòi lao vào tấn công người phụ nữ trên. Theo tài khoản Bảo Dương, không dừng lại ở việc tát người khác, người đàn ông còn định dùng bình hơi cay để tấn công một người đàn ông khác can ngăn.

Sau khi đoạn video được đăng tải, cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nỗ với hành động của người đàn ông đi ô tô.

Theo tài khoản Quỳnh Nga, đứa trẻ đã chạy qua đường không quan sát, kèm với việc một chiếc ô tô đậu gần đó chắn tầm nhìn khiến người phụ nữ đi xe máy không thể xử lý kịp tình huống.

"Rõ ràng là người phụ nữ đã chạy rất chậm và không hề có lỗi, lỗi thuộc về đứa trẻ. Thay vì ông bố đánh người ta thì phải xem lại cách giáo dục con mình", tài khoản Quỳnh Nga cho biết.

1

 Người đàn ông tát người phụ nữ chở theo con nhỏ gây phẫn nộ.  

Trong khi đó, tài khoản Lê Việt Vỹ cho biết: "Xem mà bực mình, đây là một lối hành xử vô văn hóa, côn đồ, nhất là lại đối với một người phụ nữ đang chở con nhỏ trong ngày đầu năm mới. Mong cộng đồng sớm tìm ra được thông tin của người đàn ông này và bắt ông ta xin lỗi".

Đồng quan điểm, tài khoản Kelvin Nguyễn cũng đòi truy tìm người đàn ông đi ô tô: "Thằng cu lớn thế rồi mà như tăng động, thấy lúc nó mở cửa để vào nhà không hề quan sát. Con mình ai mà không xót, nhưng cũng phải xem xét tình hình hoàn cảnh thế nào chứ, chứ hở tí đụng tay chân thì chỉ chứng tỏ mình loại người vô văn hóa, nhất là lại bắt nạt phụ nữ".

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn