Dân mạng chán ngán khi Lục Tiểu Linh Đồng lại múa gậy Như Ý kiếm tiền

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/12/2017 14:42:00 +07:00

Tham dự hoạt động giới thiệu tác phẩm mới vào ngày 10/12, Lục Tiểu Linh Đồng gây nhàm chán khi tiếp tục mang gậy Như Ý đến múa võ khỉ.

Tối 10/12, nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng tham gia hoạt động quảng bá sách mới tại Thẩm Dương (Trung Quốc). Tại đây, ông giao lưu cùng khán giả, cầm gậy Như Ý múa võ Ngộ Không như thời đóng Tây du ký hơn 30 năm trước.

Ở tuổi 58, Lục Tiểu Linh Đồng đã già trông thấy. Những động tác múa võ cũng không còn sự linh hoạt. Một số khán giả có mặt tại sự kiện bất ngờ về sự tiều tụy của nghệ sĩ gạo cội.

Dan mang chan ngan khi Luc Tieu Linh Dong lai mua gay Nhu Y kiem tien hinh anh 1

 Lục Tiểu Linh Đồng lại múa võ khỉ trong sự kiện mới.

Trên trang Sina, cư dân mạng cho rằng đây là hình tượng Mỹ hầu vương kinh điển của Trung Quốc, đáng nể trọng. Nhưng phần lớn ý kiến cũng nhận xét việc diễn mãi một hình ảnh trong các sự kiện đã biến Lục Tiểu Linh Đồng thành nhàm chán.

“Cả đời đóng một vai, cả đời dự sự kiện quảng cáo một hình ảnh múa gậy Như Ý. Tự hỏi biết bao giờ ông sẽ ngừng múa gậy?”, độc giả đến từ Quảng Châu chia sẻ.

“Tôi không có ý chê cười nhưng làm phim, ra sách cũng chỉ để kiếm tiền. Hơn nữa, Lục Tiểu Linh Đồng ỷ lại vào thành tựu quá khứ, luôn lên tiếng chê bai đàn em”, khán giả đến từ Thượng Hải nhận xét trên QQ.

Dan mang chan ngan khi Luc Tieu Linh Dong lai mua gay Nhu Y kiem tien hinh anh 2

 Gần 60 vẫn trung thành với hình tượng cũ, Lục Tiểu Linh Đồng trở nên nhàm chán.

Đồng tình quan điểm này, nhiều độc giả báo Sina đánh giá ông đang lạm dụng thái quá hình tượng Tôn Ngộ Không trong mọi sản phẩm nghệ thuật.

Dự án mới nhất của Lục Tiểu Linh Đồng là phim phóng sự Một chốn một đường, lại đi theo Đường Huyền Trang. Trong phim, ông đảm nhận vai trò Đường Tam Tạng.

Để hóa thân thành Đường Tam Tạng, Lục Tiểu Linh Đồng đã quy y tại một ngôi chùa ở Qua Châu. Ông nói: “Tôi muốn tái hiện chân thực về Đường Tăng, vị đại sư, dịch giả hàng đầu về Phật pháp”.

Dan mang chan ngan khi Luc Tieu Linh Dong lai mua gay Nhu Y kiem tien hinh anh 3

 Ông không còn sự linh hoạt như thời tuổi trẻ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn