"Đàn em" của Mr Đàm lần đầu hát ở thủ đô

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/04/2010 07:01:00 +07:00

(VTC News) - Khán giả HN lần đầu tiên có dịp tận tai, tận mắt lắng nghe Dương Triệu Vũ thể hiện những ca khúc trong album đầu tay "Mãi mãi bên em" của mình.

(VTC News) - Sau khi mắt album đầu tay liền sau đó là một liveshow hoành tráng tại TP.HCM với sự giúp đỡ của "quý ông nhạc Việt" Mr Đàm, Dương Triệu Vũ đã trở thành một cái tên được công chúng rất mực quan tâm. Vào ngày 25/4 tới đây, nam ca sỹ trẻ này sẽ lần đầu tiên biểu diễn tại Hà Nội trong đêm nhạc của "đàn anh" Mr Đàm.

Nổi danh trên sân khấu nhạc hải ngoại và được biết đến là một trong những ca sỹ "kết đôi" với nữ ca sỹ Minh Tuyết thành công, cuối năm 2009 Dương Triệu Vũ bất ngờ về Việt Nam và đầu quân cho công ty Tiếng Hát Việt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Dưới sự chăm chút từng li từng tí của Mr Đàm, gần như ngay lập tức cái tên Dương Triệu Vũ đã gây được tiếng vang lớn khi lần lượt phát hành album đầu tay và tổ chức liveshow "Thiên thần trong đêm" hoành tráng. 

Dương Triệu Vũ bày tỏ sự biết ơn của mình đối với người anh thân thiết trong liveshow "Thiên thần trong đêm" - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng  
Trong đêm nhạc "Đàm Vĩnh Hưng - Nửa vầng trăng" tới đây, khán giả Hà Nội lần đầu tiên có dịp tận tai, tận mắt lắng nghe Dương Triệu Vũ thể hiện những ca khúc trong album đầu tay "Mãi mãi bên em" của mình, đồng thời, anh cũng sẽ gửi đến khán giả một số ca khúc trong liveshow vừa qua.

Ngoài vai trò là người biên tập chính của chương trình, Mr Đàm cũng sẽ tái ngộ với khán giả Hà Nội bằng một loạt các ca khúc hit: Nửa vầng trăng,
Xin lỗi tình yêu, Khóc cho người đi, Say tình, Thao thức vì em, Tiếng gió xôn xao, Đường xa ướt mưa, Giới hạn nào cho chúng ta, Bài thánh ca buồn, Tình yêu không lời… và các ca khúc khác do khán giả yêu cầu.

Ca sĩ trẻ Dương Triệu Vũ. 
Bên cạnh đó là sự góp mặt của một số ca sĩ trẻ: Hồ Quang 8, Jennife Phương, Đàm Trang, Phan Anh, Triệu Hồng Ngọc, Trang Trần...
 
Chương trình sẽ được diễn ra vào tối ngày 25/4 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào lúc 20h do Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện Hội nghệ sỹ Việt Nam tổ chức.

Jinn

Bình luận