Dàn diễn viên xuất sắc của bom tấn truyền hình 'Cô dâu bé bỏng'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/03/2018 17:13:00 +07:00

Ngay sau khi “Cô dâu bé bỏng” lên sóng, khán giả không chỉ bị cuốn hút bởi nội dung phim mà còn bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ như: Cagla Simsek, Gozde Mukavelat, Orhan Simsek, UfukSen...

1

Cagla Simsek là diễn viên chính của bộ phim trong vai “Cô dâu bé bỏng” - Zehra. Cô sinh năm 2002, xuất hiện trên màn ảnh lần đầu tiên vào năm 2007 với vai Naz trong "Elveda Derken". Cagla Simsek xếp hạng nổi tiếng thứ 29743 trên thế giới và thứ 2087 trong danh sách “Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng”. Khán giả theo dõi vai diễn của Cagla Simsek trong “Cô dâu bé bỏng” sẽ thấy khả năng diễn xuất tự nhiên.

2

Gozde Mukavelat trong vai cô giáo xinh đẹp Melek. Trong vai diễn này, Gozde Mukavelat đảm nhận vai trò công lý, đứng ra bảo vệ cô học trò nhỏ Zehra, sau này cô mới nhận ra Zehra chính là con gái của mình. Gozde Mukavelat đánh dấu sự thành công của mình trong “Cô dâu bé bỏng” không chỉ bởi tài diễn xuất, vẻ hiền hậu mà còn bởi khuôn mặt xinh đẹp.

3 3

Orhan Simsek trong vai Azad – bạn thủa nhỏ của cô giáo Melek và cũng em họ chồng của Zehra cùng chung sống một nhà với Zehra. Simsek bắt đầu sự nghiệp của mình trên sân khấu công cộng ở Istanbul từ năm 2000 và tham gia nhiều chương trình truyền hình. Vai diễn Azad của Orhan Simsek trong “Cô dâu bé bỏng” được xem là xem là vai diễn thành công của Orhan Simsek khi anh thể hiện được nhiều diễn biến tâm lý phức tạp.

4 3

Ngoài những gương mặt diễn viên trẻ đẹp của Thổ Nhĩ Kỳ, trong “Cô dâu bé bỏng” khán giả còn được thưởng thức tài diễn xuất gạo cội của diễn viên Sema Aybars trong vai Nujin bà nội chồng của Zehra. Bà Nujin xuất hiện trong phim nhận được cả phản hồi tích cực và tiêu cực bởi chính bà là người có những hình phạt nặng tay mỗi lần Zehra phạm lỗi.

Little_Bride-1

“Cô dâu bé bỏng” được đạo diễn bởi Ozan Uzunoglu, biên kịch Erhan Ciplak với 262 tập chia làm 2 phần. Đây là bộ phim được yêu thích nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014 và tạo nên cơn sốt trên sóng truyền hình Milky Way (Thổ Nhĩ Kỳ) trong thời gian dài. Đón xem “Cô dâu bé bỏng” lúc 19h35 hàng ngày trên VTC9.

Video: Trailer phim "Cô dâu bé bỏng"

VTC
Bình luận
vtcnews.vn