Dàn diễn viên phim 'Quỳnh búp bê' nói gì khi đóng cảnh nóng?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/11/2018 10:06:00 +07:00

Phương Oanh bảo bạn diễn hãy làm tới, Mạnh Quân sợ tới toát mồ hôi còn Thanh Hương bị kiệt sức và bị ngất khi đóng cảnh nóng trong phim "Quỳnh búp bê".

Phương Oanh: "Tôi bảo bạn diễn hãy làm tới trong những cảnh nóng"

Đảm nhận vai chính trong phim Quỳnh búp bê là nữ diễn viên Phương Oanh. Cô từng chia sẻ với phóng viên VTC News về việc đóng những cảnh nóng: "Trong những cảnh nhân vật Quỳnh bị cưỡng bức, sàm sỡ, tôi thường bảo bạn diễn hãy làm tới, sao cho giống thật nhất.

Tôi nói thế vì lý do, trong những cảnh quay này, diễn viên thường được trang bị đồ bảo vệ rất kỹ càng. Đóng nhiều phim nên tôi cũng có nhiều kinh nghiệm để tự bảo vệ mình.

Hơn nữa, tôi rất tin bạn diễn. Trước hàng chục người trong đoàn làm phim, chẳng ai dại gì mà có ý định xấu với tôi cả".

quynhbupbetap3quynhmattrinhcobau660

 Phương Oanh vào vai gái làng chơi trong phim "Quỳnh búp bê".

Dù rất tự tin khi đóng những cảnh nóng trong phim Quỳnh búp bê, nhưng Phương Oanh lại rất e ngại khi đóng phim điện ảnh. Nữ diễn viên tâm sự, cô mới nhận được lời mời tham gia một bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Trung Quốc và Mỹ. Theo kịch bản, nhân vật do cô đảm nhận sẽ có cảnh nóng với nam diễn viên người Mỹ. 

Phương Oanh nói: "Tôi có trao đổi rất kỹ với ê-kíp làm phim về cảnh quay này. Tôi tin, những cảnh này khi lên phim sẽ được thể hiện một cách rất nghệ thuật, không phản cảm, dung tục như những bộ phim 18+.

Tuy nhiên, tôi biết sẽ có rất nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện. Cảnh nóng trên điện ảnh đòi hỏi sự chân thực cao, diễn viên nhiều khi phải nude và thực hiện cảnh này trong hàng tiếng đồng hồ.

Mọi người có thuyết phục tôi rằng, trong cảnh quay này sẽ chỉ có đạo diễn và quay phim ở lại cùng diễn viên nhưng tôi vẫn phải từ chối. Tôi không thoải mái khi phải cởi đồ trước mặt người lạ. Tôi không thể vượt qua được sự ngại ngùng để có thể hóa thân trọn vẹn vào vai diễn".

Video: Diễn xuất của Phương Oanh trong phim "Quỳnh búp bê"

Thanh Hương: "Tôi bị ngất khi đóng cảnh bị cưỡng hiếp tập thể"

Nữ diễn viên Thanh Hương đảm nhận vai Lan trong phim Quỳnh búp bê. Đây có thể coi là nhân vật có số phận khiến nhiều khán giả bị ám ảnh nhất.

Sau khi động Thiên Thai sụp đổ, Lan về quê với mong ước có được cuộc sống bình thường như bao nhiêu người phụ nữ khác. Tuy nhiên, quá khứ làm gái làng chơi của cô bị phơi bày đúng ngày cưới. Lan bị phía nhà chồng từ hôn, gia đình từ mặt, làng xóm dị nghị. Sau đó, gã chồng hụt của Lan còn gọi thêm 3 người đàn ông khác trong làng tới cưỡng hiếp cô.

dsc_3404_1-1648590 3

 Cảnh quay Lan bị cưỡng hiếp tập thể trong phim "Quỳnh búp bê".

Thanh Hương chia sẻ với phóng viên VTC News về cảnh quay nhân vật Lan bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp: "Trước khi bấm máy, tôi cũng chuẩn bị tâm lý kỹ rồi nhưng tới lúc thực hiện, không còn cách nào khác, tôi phải diễn dựa vào bản năng. Lúc đó, tôi vùng vẫy, điên cuồng chống cự, đau đớn, tuyệt vọng và buông xuôi bằng chính cảm xúc thật của mình. Tôi không dùng nhiều lời thoại mà thể hiện cảm xúc qua ánh mắt, nét mặt.

Cảnh quay này khi lên phim sẽ chỉ kéo dài khoảng mấy phút nhưng tôi và ê-kíp phải làm việc liên tục từ 8h tối tới 12h đêm. Hôm quay cảnh đó, ngoài trời lại mưa gió, rất vất vả. Bạn diễn của tôi, có người là diễn viên chuyên nghiệp nhưng cũng có người là nghiệp dư. Có người trong lúc diễn vô tình vung tay đập suýt vỡ mũi tôi.

Khi diễn xong cảnh bị cưỡng hiếp tập thể, tôi kiệt sức và ngất đi. Mọi người phải lấy chăn đắp cho tôi và xoa bóp một lúc tôi mới tỉnh. Nhiều ngày sau đó, tâm trạng của tôi vẫn rất nặng nề".

Video: Thanh Hương thực hiện cảnh quay Lan bị cưỡng hiếp tập thể

Mạnh Quân: "Run sợ khi đóng cảnh giường chiếu"

Mạnh Quân vào vai Kiên - bạn trai của My sói. Vốn gắn liền với tác phẩm truyền hình cho tuổi teen, Quỳnh búp bê là phim đầu tiên nam diễn viên phải đóng cảnh nóng.

Chia sẻ trên truyền thông, Mạnh Quân cho biết, khi phải đóng cảnh giường chiếu với Thu Quỳnh - người đóng vai My sói, anh rất căng thẳng: "Tôi gần như run sợ, mồ hôi mồ kê nhễ nhại. Đạo diễn còn phải nhắc nhở: Mạnh Quân làm sao thế?, khi đó tôi thường bảo: Chú ơi, đợi cháu chút, cháu lau mồ hôi đã”.

screen-shot-2018-10-22-at-113042-pm-15402282881412099404284-1540278204160399469272

Mạnh Quân có cảnh nóng với My sói trong phim "Quỳnh búp bê". 

Quỳnh Kool: "Đóng cảnh nóng vừa mệt vừa đau"

Quỳnh Kool cũng cho hay, cảnh khiến cô bị ám ảnh nhất trong phim Quỳnh búp bê là khi nhân vật Đào bị cưỡng hiếp. Khi thực hiện cảnh quay này, cô chỉ sợ bị lộ những phần nhạy cảm của cơ thể, dù đã mặc đồ bảo hộ.

Quỳnh Kool chia sẻ trên truyền thông: "Phân đoạn ấy có cảnh Đào bị tát một cái khi giằng co với tên cưỡng hiếp mình. Bạn diễn ban đầu thương tôi nên không dám tát thật, chỉ đánh vào gối. Tuy nhiên, hình ảnh đó khi lên phim trông rất giả. Đạo diễn Mai Hồng Phong nói: Tại sao lại đánh giả, đánh thật lên xem nào.

Chưa kịp thỏa thuận với nhau, bạn diễn tát bốp vào đầu và mặt tôi. Tất cả đều thật hết. Tôi đau đến ứa nước mắt nhưng vẫn phải diễn tiếp cho tròn cảnh để không phải làm đi làm lại nhiều lần. Cảnh bị cưỡng hiếp khiến tôi rất mệt vì vừa đau vừa phải giằng co liên tục".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn