Dàn diễn viên phim 'Của để dành': Người giải nghệ, người hai lần đò

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/05/2016 06:50:00 +07:00

Bé Luyến trong phim "Của để dành" - lập gia đình và làm cô giáo dạy nhạc, còn diễn viên Quách Thu Phương (vai Lan) tìm được bình yên trong cuộc hôn nhân lần 2

(VTC News) - Bé Luyến trong phim "Của để dành" - đã lập gia đình và làm cô giáo dạy nhạc, còn nữ diễn viên Quách Thu Phương (vai Lan) tìm được bình yên trong cuộc hôn nhân lần 2.

 Phim "Của để dành" (Đạo diễn Đỗ Thanh Hải) có nội dung xoay quanh cuộc sống của bà Vi và 3 người con. Đảm nhận vai người mẹ già, bị liệt nửa người là NSƯT Hoàng Yến - một gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Dù là diễn viên nổi tiếng nhưng cuộc sống của bà tương đối vất vả. Bà cùng chồng và 5 người con sống trong căn phòng trọ chưa đầy 20m2 suốt 20 năm. Mãi tới khi con trai út lấy vợ, cả gia đình mới chuyển sang chỗ ở mới, khang trang và rộng rãi hơn.

 NSƯT Hoàng Yến đã bước sang tuổi 84. Vì lý do sức khỏe, bà không thể tiếp tục niềm đam mê diễn xuất. Gần đây nhất, bà tham gia bộ phim tốt nghiệp lớp đạo diễn của con trai út. Dù phim không được công chiếu rộng rãi nhưng bà vẫn cảm thấy rất hạnh phúc.

Sau những năm tháng miệt mài diễn xuất, NSƯT Hoàng Yến có cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm bên các con, các cháu.

 Đảm nhận vai diễn Thanh - con trai cả của bà Vi là NSƯT Anh Tú. Sau phim "Của để dành", anh không nhận thêm kịch bản phim mà tập trung cho sân khấu kịch với vai trò diễn viên, đạo diễn trong suốt 15 năm. Mới đây nhất, anh tái xuất với khán giả truyền hình qua bộ phim "Đàn trời".

 NSƯT Anh Tú hiện đang giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Ngoài 40 tuổi, anh mới kết hôn. Vợ anh kém anh đúng 12 tuổi và là kế toán của một công ty bất động sản. Cả hai có một cậu con trai kháu khỉnh. Ngoài diễn xuất, Anh Tú còn có niềm đam mê sưu tập các miếng đá nhỏ, tự nhiên, chưa qua mài giũa.

 Quách Thu Phương vào vai Lan - cô tiêu thư giàu có đem lòng yêu Thanh. Vào những năm 2000, nữ diễn viên xinh đẹp là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Với vẻ đẹp mong manh của thiếu nữ Hà Thành, cô thường được đạo diễn giao cho các vai dịu dàng, đa đoan. 

Quách Thu Phương kết hôn khi mới chỉ bước sang tuổi 21, khi sự nghiệp đang ở giai đoạn rực rỡ nhất. Sau vài ba năm chung sống, vợ chồng chị chia tay. Nữ diễn viên tâm sự, cô và chồng cũ sống với nhau rất văn minh, cả hai không hay cãi nhau mà chỉ lặng lẽ xa nhau. 

Quách Thu Phương kết hôn lần 2 với một người làm trong ngành xăng dầu. Nữ diễn viên cho hay, công việc của chồng cô rất bân rộn trong khi con gái của cô đang ở tuổi mới lớn, con trai út lại còn nhỏ, vì thế, cô tạm rời xa việc diễn xuất để chăm lo cho gia đình.

 Thu Hương vào vai Thư - cô con gái út đáo để của bà Vi. Chị được đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời tham gia phim "Của để dành" khi đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Nữ diễn viên tâm sự, ngay khi đọc kịch bản, chị đã bị nhân vật Thư cuốn hút, dù tính cách thật của chị không có chút gì giống với nhân vật.

Thu Hường hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Thỉnh thoảng, chị vẫn nhận lời tham gia một số phim truyền hình. Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng nữ diễn viên vẫn còn lẻ bóng. Chị tâm sự bản thân luôn khát khao có một mái ấm gia đình nhưng có lẽ, duyên số chưa mỉm cười với chị. Thu Hương có sở thích ăn chay. Chị thường đọc kinh phật, đi chùa và làm từ thiện. 

Khi đảm nhận vai Luyến - cô bé giúp việc nhà bà Vi - Hoàng Hương Mai mới chỉ 10 tuổi, tuy vậy, diễn xuất của cô đã chinh phục được khán giả. Nhiều khán giả không cầm được nước mắt trước cảnh vì quá nhớ mẹ, Luyến chùm khăn, dùng nến đổ hình của chính mình lên tường, giả vờ đó là người sinh ra bé. 

Hoàng Hương Mai là con gái cưng của nhạc sĩ Hoàng Lương. Cô được bố mẹ cho học piano từ năm 7 tuổi. Cô hiện đã tốt nghiệp Khoa Piano và chuyên ngành Lý luận Âm nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam 

 "Bé Luyến" kết hôn vào tháng 10/2014. Hiện tại, cô tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ và làm cô giáo dạy nhạc.
Bé Luyến ngày nào giờ rất xinh đẹp, gợi cảm.
Bé Luyến ngày nào giờ rất xinh đẹp, gợi cảm. 
Bà Vi và bé Luyến trong cuộc hội ngộ cách đây ít lâu
Bà Vi và bé Luyến trong cuộc hội ngộ cách đây ít lâu 


Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn