Dàn diễn viên 'Phía trước là bầu trời': Trà 'cave', Thành Vinh hiền lành giờ ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/05/2016 15:04:00 +07:00

Dàn diễn viên 'Phía trước là bầu trời': Trà 'cave', Thành Vinh hiền lành sau khi giành học bổng của Đường lên đỉnh Olympia giờ ra sao?

Thu-Nga-1

Phim "Phía trước là bầu trời" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải được phát sóng trên VTV vào năm 2001. Sau 15 năm, khán giả yêu phim Việt vẫn coi đây là một trong những tác phẩm truyền hình hay nhất về đề tài sinh viên. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống, tình yêu của một nhóm các bạn trẻ lên Hà Nội học đại học và cùng sống chung trong một xóm trọ. Diễn viên múa Thu Nga được giao cho vai Thương - cô sinh viên hiền lành, tốt bụng, sống có ý chí, lập trường nhưng lại gặp nhiều khó khăn trong công việc và lận đận trong chuyện tình duyên. 

Thu Nga

Sau "Phía trước là bầu trời", Thu Nga tham gia thêm các phim: "Muôn nẻo đường đời", "Ngày ấy và bây giờ"...Cô hiện là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ 

Thu-Ng

 Thu Nga và con gái sống trong một căn hộ ở Hà Nội. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh của hai mẹ con nhưng ít khi nhắc tới chồng.

Nhung

 Diễn viên Kiều Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai Nhung - cô sinh viên trường báo chí xinh đẹp, tốt bụng, hiền lành. Để có tiền ăn học, Nhung phải đi làm tiếp thị. Khi ra trường, cô tìm được công việc tốt nhưng lại bị đồng nghiệp ghen ghét. Nhung có tình yêu đẹp với nhân vật Nam nhưng lại bị bạn cùng phòng trọ là Nguyệt (Hà Hương) xen vào.

Kieu-Anh

 Với vẻ ngoài xinh đẹp và lối diễn xuất mộc mạc, Kiều Anh nhận được sự yêu mến đặc biệt từ phía khán giả và sự quan tâm của các đạo diễn. Sau "Phía trước là bầu trời", cô được mời tham gia phim "Ký ức Điện Biên" có kinh phí đầu tư lên tới 12 tỷ. Tuy nhiên, phim không gây được tiếng vang như ê-kíp sản xuất mong đợi. Bản thân Kiều Anh cũng nhận thấy diễn xuất của mình còn non nên cô tạm thời rời xa môn nghệ thuật thứ 7

Kieu-Anh-2

 8 năm sau "Ký ức Điện Biên", Kiều Anh quay trở lại với màn ảnh nhỏ bằng bộ phim "Hai phía chân trời". Nữ diễn viên tâm sự, cô nhận lời đóng phim vì những trải nghiệm trong cuộc sống giúp cô trưởng thành hơn, có thể "cảm" được nhân vật và tự tin hơn trong diễn xuất. Giống như Thu Nga, Kiều Anh xuất thân là diễn viên múa. Hiện cô công tác tại Nhà hát Ca múa Nhạc Việt Nam. Kiều Anh rất kín tiếng trong cuộc sống riêng. Cô chỉ tiết lộ, chuyện tình cảm và công việc của cô đang rất ổn.

Ha_huong-3

Hà Hương vào vai Nguyệt - cô sinh viên sắc sảo, ích kỷ và tính toán. Vì muốn có hộ khẩu Hà Nội, Nguyệt sẵn sàng yêu một người mà cô không có tình cảm. Khi gặp bạn trai của Nhung, Nguyệt thấy đó đúng là mẫu người đàn ông cô mơ ước nên không ngại dùng thủ đoạn để chiếm đoạt. Tuy nhiên, mọi việc không diễn ra đúng như những gì mà cô dự tính. Kết thúc phim, Nguyệt ân hận về những hành động của mình và xin chuyển công tác vào miền Trung.  

Ha-huong-2

 Hà Hương đến với vai Nguyệt rất tình cờ. Cô là bạn ở chung phòng trọ với Thu Nga (vai Thương). Khi ban có việc cần trao đổi với đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Hà Hương đi cùng. Ngay trong lần gặp gỡ ấy, đạo diễn phim "Phía trước là bầu trời" đã nhân ra, đây chính là cô Nguyệt mà anh tìm kiếm.

Ha-huong

 Hà Hương kết hôn với chồng là nhân viên ngân hàng. Anh chính là thày dạy tennis của cô. Nữ diễn viên từng tham gia cuộc thi Phụ nữ thế kỷ XXI, đóng phim "Tình xa". Cô được đạo diễn Nhuệ Giang mời tham gia vai chính trong bộ phim "Tâm hồn mẹ". Tuy nhiên, trước khi phim bấm máy không lâu, Hà Hương mang thai em bé thứ 2 nên cô buộc phải từ chối. Vai diễn đó sau này được giao cho nữ diễn viên Hồng Ánh. Hà Hương đã bỏ nghề múa, theo chồng làm trong lĩnh vực ngân hàng và dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Tra cave

  Kiều Thanh vào vai Trà cave. Dù chỉ xuất hiện trong một vài cảnh phim, nhưng vai diễn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Kiều Thanh tham gia phim "Phía trước là bầu trời" khi đang là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Kieu-Thanh-1

 Sau Trà Cave, Kiều Thanh vụt sáng với hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: "Khi đàn chim trở về", "Những giấc mơ dài", "Dòng sông phẳng lặng"....Những nhân vật do cô đảm nhiệm thường có cá tính mạnh, gai góc. 

Kieu-Thanh

 Kiều Thanh là mẹ của một bé trai. Cô chia sẻ, vì nhiều lý do, cô và bạn trai chưa thể chính thức mối quan hệ bằng một đám cưới, tuy nhiên, anh luôn ở bên cô, giúp cô chăm sóc con.

Thanh-Vinh

 Sau khi giành ngôi Á quân Đường lên đỉnh Olympia mùa đầu tiên, Thành Vinh nhận được học bổng sang Australia học. Trong thời gian chờ làm thủ tục, anh tham gia phim "Phía trước là bầu trời" với vai Nam - chàng sinh viên hiền lành, ít nói, chăm học. Đây là vai diễn đầu tiên và có lẽ cũng là cuối cùng của chàng trai người Thanh Hóa.

Thanh-Vinh-1

 Thành Vinh kết hôn với người bạn gái học chung trường cấp 3 Lam Sơn và hai con, một trai, một gái. Gia đình anh hiện sinh sống ở nước ngoài. 

Han-Van-Tinh

 Nghệ sĩ Hán Văn Tình vào vai ông chủ nhà trọ khó tính, luôn tìm cách thu thêm tiền của các sinh viên thuê phòng. Sau "Phía trước là bầu trời", ông được nhiều người nhớ tới với vai Chu Văn Quềnh trong phim "Đất và Người".

han-van-tinh-1

 Hán Văn Tình là diễn viên của Nhà hát Tuồng Việt Nam. Ông hiện đang điều trị bệnh ung thư. Gia đình nghệ sĩ không mấy khá giả. Dù đang bị bạo bệnh nhưng trong lòng ông vẫn canh cánh nỗi lo về căn nhà mà gia đình đang ở. Căn nhà đó được cất tạm trên phần đất ruộng, chưa có sổ đỏ. Ông sợ nếu bị giải tỏa, vợ con ông không biết sống ở đâu.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn