Dẫn chương trình cùng nhau, Đại Nghĩa tố Hari Won thường đi trễ còn hay làm lố

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/11/2018 15:46:00 +07:00

Vắng mặt vài phút trên sân khấu, Hari Won bị Đại Nghĩa kể hết tật xấu của mình.

Khác với những tập trước của chương trình 100 giây rực rỡ, trong tập 8 chỉ có một mình MC Đại Nghĩa ra sân khấu chào khán giả. Nhân cơ hội này, nam MC cũng tranh thủ “tố” Hari Won - người bạn dẫn của mình thường đi trễ còn hay làm lố, tỏ ra nhiệt tình với công việc để lấp liếm việc đến muộn.

Không dừng lại ở đó, vợ Trấn Thành còn bị Đại Nghĩa góp ý rằng quá điệu, phải mất hàng tiếng đồng hồ mới hoàn thành phần trang điểm khiến anh phải chờ đợi rất lâu.

Đứng trong hậu trường nghe hết toàn bộ việc mình bị nói xấu, Hari Won đã nhanh chóng bước ra một cách lặng lẽ để nghe người anh thân thiết nói gì khi không có mình trên sân khấu. Nhưng vừa bước ra đến nơi, cả hai lại hòa thuận như chưa hề có chuyện gì xảy ra khiến khán giả được một phen bật cười.

dai nghia va hari won

 Đại Nghĩa và Hari Won.

Cũng trong tập này, Hari Won lên tiếng chê một nam khán giả trong trường quay nói xạo vì anh chàng này chia sẻ, bản thân ấn tượng với 2 tiết mục nhưng 1 tiết mục quên bấm chọn, còn phần trình diễn của cô gái xinh đẹp Tú Uyên, anh lại bấm chọn ngay từ những giây phút đầu tiên.

Mặc cho Hari Won trêu rằng mình mê gái đẹp, nam khán giả này cũng khá “cứng” khi tự tin bảo vệ quan điểm của mình khiến khán giả thích thú.

Đại Nghĩa – Hari Won đều là những MC nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả ở thời điểm hiện tại. Nếu ở Đại Nghĩa có sự hoạt ngôn của một MC lâu năm trong nghề thì Hari Won lại mang đến không khí vui tươi, sinh động cho chương trình.

Trước đây, khi cùng dẫn một chương trình khác, Đại Nghĩa từng chia sẻ, anh cảm thấy khá lo lắng khi đảm nhận vai trò dẫn dắt cùng Hari Won. Cụ thể, nam MC cho biết anh rất khó khăn khi dẫn chương trình cùng vợ Trấn Thành bởi cô có hạn chế trong khả năng ngôn ngữ. Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc với vợ Trấn Thành, Đại Nghĩa cũng cảm thấy mọi thứ dần dễ hơn.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn