Dàn cảnh va chạm giao thông để móc túi 30 triệu đồng

Pháp luậtThứ Năm, 14/12/2017 16:55:00 +07:00

Ngã xuống đường sau va chạm giao thông, đứng dậy chưa kịp định thần thì ông Phú bị nhóm người vây quanh móc 30 triệu đồng trong túi quần.

Đang lưu thông trên đường ông Phú bị xe gắn máy từ phía sau tông trúng sau đó là hàng loạt xe gắn máy vây quanh ông Phú. Ngã xuống đường đứng dậy chưa kịp định thần thì ông Phú bị nhóm người vây quanh móc số tiền 30 triệu trong túi quần.

Nghi ngờ đây là băng dàn cảnh trộm tài sản, ông Phú truy đuổi và được người dân hỗ trợ bắt được 2 đối tượng…

Thông tin ban đầu, khoảng 14h15’ ngày 12/12, ông Nguyễn Xuân Phú (59 tuổi) điều khiển xe máy BKS  59L2 – 022.25 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh (hướng từ Bình Chánh về quận 8).

Khi đến đoạn thuộc ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh, xe ông Phú bị một xe gắn máy từ phía sau tông trúng khiến ông Phú ngã xuống đường.

Đứng dậy chưa kịp định thần thì có 5 đối tượng vây quanh ông Phú tranh cãi. Một lúc sau, khi các đối tượng bỏ đi, ông Phú kiểm tra lại tài sản và phát hiện mất 30 triệu đồng.

Nghi ngờ đây là băng nhóm dàn cảnh trộm tài sản, ông Phú dùng xe máy đuổi theo tri hô. Đến bãi đất trống khu A35, ấp 3B, xã Bình Hưng, ông Phú và người dân đã khống chế và bắt được 2 đối tượng trong nhóm dàn cảnh giao cho Công an.

(Nguồn: Công an nhân dân)
Bình luận
vtcnews.vn