Damtv 'thách thức' sự kiên nhẫn của fan trong 'Cô dâu 1800 tuổi'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/07/2015 12:43:00 +07:00

Vui nhộn, hài hước, chậm hết cỡ. Cô dâu 1800 tuổi ‘thách thức’ kiên nhẫn của khán giả.

(VTC News) - Vui nhộn, hài hước, chậm hết cỡ, Cô dâu 1800 tuổi ‘thách thức’ sự kiên nhẫn của khán giả.

Cơn sốt Cô dâu 8 tuổi của phim truyền hình Ấn Độ chưa nguội thì nhóm làm phim Damtv nổi tiếng đã tung ra clip hài Cô dâu 1800 tuổi. Không chú trọng nội dung, 90% cảnh quay là slow motion ‘cười vỡ bụng’. 
damtv
 Sản phẩm được chờ đợi của Damtv.
cô dâu 1800 tuổi
Khuyến cáo: Clip không dành cho người thiếu kiên nhẫn’ mở đầu clip gây tò mò và hứng thú khán giả. 
Trong Cô dâu 8 tuổi bản gốc của Ấn Độ, ngoài nội dung hấp dẫn phản ánh hiện thực cuộc sống tảo hôn và những mâu thuẫn nội bộ trong gia đình nhiều thế hệ, bộ phim còn nổi tiếng khi tạo nên làn sóng tranh cãi bởi các cảnh quay được slow motion cận cảnh từng biểu cảm của nhân vật.

Còn với Cô dâu 1800 tuổi phiên bản Việt của Damtv, chỉ chưa đầy 24 tiếng tung ra trên youtube đã thu hút hơn 350 ngàn lượt xem của fan. 
damtv

 'Làn sóng' slow motion Cô dâu 8 tuổi đã có mặt trong clip hài của Damtv. 
Vẫn nhấn mạnh vào những cảnh ‘siêu chậm’ đang 'hot sôi sục' trong thời gian vừa qua. Dàn diễn viên tài năng của nhóm như Sơn Xoăn (vai bà mẹ), Xuân Tiến, Lê Nhân, Hồng Tú, Thư Lê, Phương Siển, Tơ Nguyễn, Nam Gato,... còn gây ấn tượng với chất hài vốn có.

Đặc biệt, qua bàn tay tài năng của Huỳnh Lập - người chịu trách nhiệm từ khâu lên kịch bản cho đến đạo diễn trường quay, Cô dâu 1800 tuổi ghi dấu ấn với nội dung ‘trống rỗng’ nhưng bất cứ ai xem cũng không thể nhịn cười.
damtv
Biểu cảm 'khó đỡ' của từng gương mặt trong Cô dâu 1800 tuổi.
'Mẹ có chuyện quan trọng muốn nói với các con', câu nói của bà mẹ khó tính do Sơn Xoăn thủ vai mở đầu 'bão tố' cho những biểu cảm được slow motion.
sơn xoăn
 Sơn Xoăn 'gây bão' khi hóa thân vào vai bà mẹ. 
Xây dựng kịch bản ngoài mục đích tạo tiếng cười, đạo diễn Huỳnh Lập còn đánh vào ‘nỗi lòng’ của người xem với những lời thoại tuy 'ít' nhưng 'chất'.

Huỳnh Lập: ‘Ủa tại sao phải slow motion quay chậm từng bản mặt như vậy?’
Lê Nhân: ‘Phim kiểu vậy đó em, quay vậy mới được nhiều tập hiểu hông.’
Huỳnh Lập: 'Chi cho cực vậy, mình gom vô một cục đi rồi quay cái toàn cho gọn. Bây giờ mẹ không chạy được thì mình gom lại chỗ của mẹ đi.'
damtv
 'Gom lại một chỗ quay cảnh toàn cho gọn'.
Cô dâu 1800 tuổi của Damtv đã thành công khi ‘ứa đọng cục tức’ của khán giả. Không ít fan đã 'nản' với những cảnh slow motion được lặp lại nhiều lần, nhiều bạn phải tua các đoạn để vượt qua ‘cơn tức’.

Bạn Phạm Hoàng Vũ: ‘Có ai vừa xem vừa tua như tui không?'
Bạn Nguyễn Anh Tuấn vui tính: ‘Thế mà cũng kiên nhẫn xem được hết tập. Ôi thần linh ơi!’ 
Còn bạn Trần Hoàng Phúc thì ‘than thở’: ‘Cô dâu 8 tuổi thôi đã gần 2000 tập, cô dâu 1800 tuổi chắc coi mấy thiên niên kỷ chưa hết phim.’
damtv
 Biểu cảm từng nhân vật thử thách những fan thiếu kiên nhẫn.
Lượng lớn fan khác lại rất hài lòng với clip mang tính giải trí này.

Bạn Peony Nguyễn có suy nghĩ tích cực: ‘Clip dành cho người thiếu kiên nhẫn... Xem vài lần để sau này khi làm việc gì không thành... nghĩ tới ‘cô dâu 1800 tuổi‘ chăc chắn mọi chuyện khó khăn trên đời đều thấy dễ làm tất cả...’

Còn bạn May may thích thú: ‘Công nhận slow motion thiệt là dữ dội, mỗi lần có em nào xuất hiện thì tập đoàn người lại cùng ngạc nhiên mà cho tới giờ mình vẫn chẳng biết sao lại ngạc nhiên.’
damtv
Bộ đôi Huỳnh Lập - Hồng Tú tiếp tục tạo tiếng cười qua sản phẩm Cô dâu 1800 tuổi.

lê nhân
 Cô dâu Lê Nhân với đôi mắt sắc sảo.

xuân tiến
 Xuân Tiến và đứa con khiến cả gia đình tranh cãi.
Với mục đích là clip giải trí, tạo tiếng cười cho khán giả nên Cô dâu 1800 tuổi không chú trọng nội dung mà tập trung vào các cảnh ‘siêu chậm’ hài hước.

Bạn Nguyễn Thức nhận định: ‘Phim không có nội dung gì đặc sắc, cảnh quay chậm tạo cảm giác thừa thãi nhưng không hiểu sao mình lại thấy đây là clip hay nhất từ đó giờ của Damtv. Giống như mỗi cảnh quay chậm đều có nguyên nhân của nó. Thank Damtv’.
damtv
 Sản phẩm Damtv đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn sau 'cục tức' từ 'Cô dâu 8 tuổi'.
Ngoài những nhận xét về nội dung và những cảnh slow motion hài hước thì nhiều fan còn dành lời khen cho Damtv với clip ‘công phu về tính nhẫn nại’.

Phạm Hana: ‘Người xem mới coi được 10 phút cũng đã oải rồi chứ anh chị phải diễn đi diễn lại cảnh ngạc nhiên chắc còn oải gấp đôi nhỉ.’

Bạn Ngọc Châu thích thú: ‘Mắt của bà mẹ đẹp ghê vậy đó, nhìn cũng dễ thương nữa’.

Đặc biệt fan thích thú khi Damtv đưa vào ca khúc 'Twerk it like miley' và những vị khách không mời để tăng thêm tiếng cười cho Cô dâu 1800 tuổi.
damtv
Ca khúc gây sốt 'Twerk it like miley' đã 'phá tung' không khí slow motion trong clip.

damtv
 Anh chàng bán hàng qua mạng.

damtv
 Cô nàng vào nhầm nhà.

Sức hút của Cô dâu 1800 tuổi được chốt lại bởi nhận xét của fan có nick name Brenda Ngo: ‘Clip thử thách đỉnh cao của sự kiên nhẫn’.

Quang Tâm
Bình luận
vtcnews.vn