Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột sau nhiều ồn ào

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/01/2019 12:08:00 +07:00

Nam ca sĩ cùng nhiều người thân, bạn bè đã tụ họp để mừng tuổi mới của mẹ anh.

Đàm Vĩnh Hưng vừa hạnh phúc khoe những hình ảnh trong tiệc sinh nhật của mẹ ruột. Được biết, giọng ca Một mình có sao đâu đã cùng người thân trong gia đình tổ chức sinh nhật và đích thân Đàm Vĩnh Hưng đã chuẩn bị hoa, bánh để tặng cho mẹ.

dam vinh hung to chuc sinh nhat cho me (1)

Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ bên mẹ ruột khi tổ chức sinh nhật cho bà.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng tâm sự, bước lên sân khấu anh nhận được sự tung hô và yêu mến từ khán giả bao nhiêu thì đến khi về nhà, anh luôn có cảm giác trống rỗng, buồn bã. Nam ca sĩ cho biết, anh ít khi nào có bữa cơm thân mật với mẹ vì những mâu thuẫn liên quan đến nợ nần, bài bạc từng gây xôn xao.

Mặc dù vậy, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh không giận mẹ và còn cho rằng đó là điều khiến anh trở nên mạnh mẽ, cam đảm hơn và có thể đối đầu với những thị phi trong showbiz.

Năm qua, Đàm Vĩnh Hưng cũng gặp không ít ồn ào, thị phi như việc ký tên lên tranh bị giới họa sĩ chỉ trích, bị học trò lợi dụng hình ảnh để nổi tiếng... Sau tất cả những ồn ào, giọng ca Một mình có sao đâu vẫn chuyên tâm vào công việc khi tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc cũng như bận rộn với lịch trình đi diễn của mình.

dam vinh hung to chuc sinh nhat cho me (2)

Bánh kem do Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị cho mẹ.

dam vinh hung to chuc sinh nhat cho me (3) 3

Buổi tiệc được tổ chức ở nhà hàng sang trọng, có sự tham dự của người thân trong gia đình nam ca sĩ.

dam vinh hung to chuc sinh nhat cho me (4) 3

Dương Triệu Vũ cũng có mặt.

dam vinh hung to chuc sinh nhat cho me (5) 5

 

dam vinh hung to chuc sinh nhat cho me (1)

Sau khi livestream tố mẹ nợ nần, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Mr. Đàm và mẹ ruột sẽ không còn như trước nhưng ngược lại, anh vẫn rất yêu thương mẹ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn